Thiet ke web

Xa nhau vì khoảng cách chưa chắc đã đáng sợ bằng xa nhau về tâm hồn...

Có người nói với tôi một tình yêu xa nếu chúng ta có thể vượt qua thì sẽ rất hạnh phúc. Tôi đáp, xa về khoảng cách chưa chắc đã đáng sợ nhưng xa về tâm hồn thì có sợ cũng đáng. Một thứ cách xa âm ỉ nhưng lại có sức tàn phá đến phi thường. Khi giữa chúng ta, em không nói, anh không hiểu và ngay cả em có nói anh cũng không cần hiểu. Thứ yêu xa tàn phá mọi tâm hồn và trái tim yếu đuối.

Có người nói với tôi một tình yêu xa nếu chúng ta có thể vượt qua thì sẽ rất hạnh phúc. Tôi đáp, xa về khoảng cách chưa chắc đã đáng sợ nhưng xa về tâm hồn thì có sợ cũng đáng.

Người đó lại nói với tôi, chúng ta yêu nhau thì sao có thể xa về tâm hồn. Tôi lại nói với người đó xa về tâm hồn chính là như thế. Em không biết, anh không biết, chúng ta đều không biết.

Một thứ cách xa âm ỉ nhưng lại có sức tàn phá đến phi thường. Khi giữa chúng ta, em không nói, anh không hiểu và ngay cả em có nói anh cũng không cần hiểu. Thứ yêu xa tàn phá mọi tâm hồn và trái tim yếu đuối.


Một thứ cách xa mà ở đó nếu em không nói thì anh cũng im lặng. Như những người dưng, không cần nói, không cần hỏi, chỉ cần có cuộc sống riêng. Im lặng càng lâu càng thoải mái.

Một thứ cách xa, không phải vì tình yêu phai nhạt mà chỉ đơn giản là làm tổn thương nhau. Thứ cách xa, tồn tại ngay cả khi chúng ta vẫn luôn bên cạnh, không giận không hờn, chỉ đơn giản là chẳng nhìn thấy nỗi đau.

Ngày mới yêu nhau, mỗi lần em giận hờn trách móc là mỗi lần anh cuống lên lo lắng. Xa về tâm hồn, kể cả khi em có rơi nước mắt anh cũng chẳng đoái hoài.

Ngày mới yêu nhau, em muốn gì, chỉ cần có thể anh đều muốn thay em làm hết. Xa về tâm hồn, em muốn anh giúp 1 chút cũng thấy phiền. Bởi vì, anh rất bận, còn em thì lớn rồi.


Ngày mới yêu nhau, em đi đâu làm gì, với ai, ở đâu anh cũng muốn biết. Xa về tâm hồn, em có tập mất tích cả 1 ngày anh cũng chẳng hay nói gì lo lắng như em mong.

Ngày mới yêu nhau, bao nhiêu ngọt ngào cũng thấy thiếu. Xa về tâm hồn, lạnh nhạt mấy cũng cho rằng chưa đủ, phải thêm.

Ngày mới yêu nhau em luôn là tất cả. Xa về tâm hồn, tất cả đều không phải là em.

Xa về tâm hồn không phải xuất hiện khi người ta chán nhau hay vì yêu quá dài. Xa về tâm hồn chỉ xuất hiện khi chúng ta ngừng cố gắng và suy nghĩ cho nhau.

Xa về khoảng cách chưa chắc đã mất nhau nhưng xa về tâm hồn, mất nhau cũng chẳng hề hay biết. Nếu đã may mắn không phải yêu trong khó khăn về khoảng cách thì cũng đừng để phải cách xa về tâm hồn.

Nói yêu nhau thì dễ, trân trọng nhau mới khó. Vì nhau 1 chút, chẳng xấu xa gì. Để hòa hợp, để yêu thương. Cuộc đời này gặp nhau đã khó, đừng tự tạo ra sóng gió mà mất nhau một đời.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét