Thiet ke web

Hãy giữ lấy anh ấy, nếu như...

Có lẽ còn nhiều điều khác làm tôi muốn cùng anh chàng này đi tiếp những quãng đường xa hơn, nhưng nói gì thì nói, điều quan trọng nhất níu giữ tôi ở lại, chính là vì tôi yêu anh ấy.

Nếu, bạn đang tưởng tượng ra một người ga-lăng, vui tính, tốt bụng hay lãng mạn, thì thật đáng tiếc, bạn đã nhầm rồi. Anh "soái ca" ấy tôi chưa có dịp được gặp gỡ trong cuộc đời.

Anh chàng tôi nhắc đến ở đây không có tất cả những đức tính ấy, nhưng luôn có những điều tuyệt vời khác níu giữ chân tôi ở lại. Và tôi nghĩ bạn cũng nên như vậy.

Hãy giữ lấy anh ấy, nếu như...


Anh ấy là người chỉ biết nói sự thật.

Tất nhiên thành thật là điều không thể thiếu trong tất cả các mối quan hệ rồi, nhưng liệu có ai thành thật đến mức làm đau cả lòng người khác không? Anh ấy nói tất cả cho bạn nghe, về những điều anh ấy nghĩ, những mối tình trong quá khứ, điều không tốt mà anh ấy đã từng làm- kể cả điều đó khiến cho bạn có thể nghĩ anh ấy là một người không tốt. Người ấy đều kể hết cho bạn. Và đôi khi,với cái ý nghĩ: "anh ấy nói hết ra một cách (cứ cho là) phũ phàng đến như vậy, không để ý gì đến tâm trạng của mình" làm cho bạn càng đau lòng hơn đi chăng nữa. Thì tất cả, chỉ vì lý do: anh ấy muốn bạn được biết hết, hiểu hết và thông cảm được cho những gì thuộc về anh ấy.

Anh ấy muốn bạn yêu con người thật sự của mình.

Anh ấy là người không ga-lăng

Tôi có thể kể ra một điểm tốt của những anh chàng không ga-lăng. Anh ấy làm chúng ta độc lập hơn. Tự chăm lo những thứ nhỏ nhặt đầu tiên của mình, đó mới là cách yêu lấy bản thân cách cô gái ạ. Anh ấy không lấy sẵn thìa đũa cho bạn trước khi ăn vì anh ấy biết bàn làm được, và anh ấy cũng biết bạn có đầy đủ bộ phận sinh học để có thể thừa làm những việc khó hơn thế mà. Nhưng anh ấy hiểu rõ rằng, luôn phải nắm tay đi trước bạn mỗi khi sang đường, luôn phải dắt cái xe máy nặng gấp mấy lần bạn ra khỏi những xe để sát xung quanh. Vì anh ấy biết bạn là một cô gái nhỏ bé,lóng ngóng, hậu đậu rất cần được anh ấy che chở.

Anh ấy là người không lãng mạn

Con gái mà, hay tưởng tượng ra bao thứ màu hồng xong rồi mong chờ người ta cũng làm như thế cho mình, như kiểu "hãy đọc được suy nghĩ của em". Đáng tiếc, những anh chàng không lãng mạn lại không có được sức mạnh siêu nhiên ấy, và những lúc như thế thường làm mủi lòng các cô gái của chúng ta.



Nhưng tôi nói bạn nghe này, những người chúng ta gặp trong cuộc đời luôn có một điều gì đấy dạy chúng ta. Nhân vật không lãng mạn này cũng như vậy. Anh ấy sẽ chỉ cho bạn biết thực tế trong tình yêu là như thế nào, điều gì là điều bạn cần cho một mối quan hệ hơn là những đóa hồng hay nến lung linh. Bên cạnh đó, điều này cũng chính là giúp bạn trưởng thành hơn, và nếu chẳng may có chia tay, bạn cũng không phải quá đau khổ vì một phần nào đó bạn đã suy nghĩ rất thấu đáo rồi. Cũng sẽ chẳng có những lời thề non hẹn biển để làm cho vết thương càng thêm sâu đâu.

À, còn nữa, những anh chàng không lãng mạn hay đi kèm với bất ngờ. Chắc có lẽ do anh ấy không biết bày vẽ hay phải nói gì nhiều nên mỗi khi tặng quà là sẽ để thẳng quà trước mặt bạn thủ thỉ nhỏ nhẹ cho bạn đây là quà của bạn đấy. Cũng không nhân dịp gì, không nhân ngày gì chỉ là anh ấy muốn tặng cho bạn thôi. Vậy vẫn chưa đủ lãng mạn hay sao!


Cuối cùng, anh ấy không đặt bạn lên vị trí đầu tiên

Tôi rất trân trọng những anh chàng như thế này. Gia đình và công việc là nền tảng của một con người. Bạn phải biết trân trọng hai thứ đấy ngoài coi trọng bản thân bạn ra, thì mới có thể phát triển được. Trừ khi bạn đã là vợ của anh ấy, còn không, hãy chấp nhận việc anh ấy không đặt bạn lên vị trí đầu tiên.

Anh ấy như vậy, cũng như một nguồn cảm hứng truyền sang, để bạn biết được thứ gì là cần thiết cho cuộc sống của mình. Tình yêu là mù quáng mà, nhưng anh ấy đang là ngọn đuốc thắp sáng cho lối đi của bạn đó. Hãy giữ lại anh ấy.

Có lẽ còn nhiều điều khác làm tôi muốn cùng anh chàng này đi tiếp những quãng đường xa hơn, nhưng nói gì thì nói, điều quan trọng nhất níu giữ tôi ở lại, chính là vì tôi yêu anh ấy.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét