Thiet ke web

Ai cũng có sự khác biệt của riêng bản thân. Đừng cảm thấy xấu hổ vì chúng khác thường!

Ai cũng có sự khác biệt của riêng bản thân. Đừng cảm thấy xấu hổ vì chúng khác thường. Hãy luôn biết ơn vì mình được độc đáo hơn nhhững người khác. Và hãy chấp nhận chúng vì chúng sẽ luôn ở bên ta để có thể chống chọi với mọi giông tố trong con đường dài mà ta đã chọn ở phía trước.



Khi còn thơ bé, mẹ thường kể cho tôi nghe những câu chuyện cổ tích.

Nàng Lọ Lem được ở bên Hoàng Tử sau bao vất vả. Công Chúa Ngủ Say vài trăm năm cuối cùng cũng được người yêu thương mình đến đánh thức. Còn Bella xinh đẹp thì mang trái tim ấm áp của mình để đổi lại tâm hồn tuyệt vời cho chàng Hoàng Tử Quái Thú.

Ai ai cũng đều có một cuộc sống viên mãn khi kết truyện, nhưng còn Nàng Tiên Cá xinh đẹp của tôi tại sao lại không có được một cuộc sống viên mãn như vậy?.


Nàng, tại sao không thể lấy được Hoàng Tử?. Đã vậy, tại sao nàng làm bao nhiêu chuyện tốt mà lại không thể được mang luôn sứ mệnh của một linh hồn bất diệt? Mà cứ phải rong ruổi cùng những người con gái không trung từng tháng ngày?.

Là vì nàng khác biệt ư? Thủa nhỏ, những câu hỏi trên cứ lặp đi lặp lại trong trái tim tôi.

Lớn lên, tôi mới hiểu được rằng. Đúng vậy, có lẽ là vì nàng khác biệt. Nên cái kết của nàng cũng khác biệt. Nàng không chọn tình yêu. Nàng chọn ban phát tình yêu của bản thân cho tất cả mọi người.

Tôi không biết tôi là đứa trẻ đã khiến nàng phải ở lại nhân thế thêm bao nhiêu ngày nữa. Vì sự nhạy cảm của tôi mà đêm nào tôi cũng rơi lệ vì buồn bã. Nhưng có lẽ nàng chọn ở bên những đứa trẻ như tôi nên lúc nào nàng cũng vui vẻ và đưa chúng tôi đi sâu vào những giấc mơ của hạnh phúc.


Thế Giới Thực Tế sẽ chẳng có sự viên mãn nào của hạnh phúc. Giống như những chiếc áo của nàng hoàng hậu Thiên Nga, nàng đã đan chúng bằng máu và nước mắt. Sự khó khăn và đau đớn nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể đan kịp để cánh tay của người anh thứ bảy được hoàn thiện. Nhưng dù thế những công sức nàng bỏ ra là chẳng ai có thể chối bỏ. Và họ cảm thấy hạnh phúc khi dù có thế nào cũng có nàng ở bên.

Cuộc sống cũng vậy. Sự Khác Biệt không nói lên được con người chúng ta ra sao?. Cùng chẳng thể nói lên được điều mà chúng ta đang làm cho xã hội và những người xung quanh. Tất cả đều là con đường chỉ mình chúng ta chọn lựa. Và trái tim nghị lực của chúng ta có thể đi được đến đâu.

Mọi người có thể cười chê hoặc thậm chí tránh xa hay nguyền rủa sự khác biệt đó của chúng ta. Nhưng chỉ cần trái tim chúng ta thực sự mỉm cười và có hy vọng cho tương lai. Chia sẻ tình yêu thương của mình và những việc ta có thể làm cho Thế Giới nở tràn đầy nụ cười ấm áp.

Thì sự khác biệt kia có là gì?.

Ai cũng có sự khác biệt của riêng bản thân. Đừng cảm thấy xấu hổ vì chúng khác thường. Hãy luôn biết ơn vì mình được độc đáo hơn nhhững người khác. Và hãy chấp nhận chúng vì chúng sẽ luôn ở bên ta để có thể chống chọi với mọi giông tố trong con đường dài mà ta đã chọn ở phía trước.

Tôi Biết Ơn Khi Bản Thân Được Khác Biệt. Tôi Đón Chờ Để Tương Lai Có Thể Tự Vẽ Màu Của Sự Khác Biệt Trong Tôi Trên Bức Tranh Tươi Đẹp Của Thế Giới!.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét