Thiet ke web

Tìm em nhé - chàng trai cá tính và thích "xê dịch" giống em!

Tình yêu như một cơn gió, bạn không thể thấy nhưng sẽ có thể cảm nhận đc nó... Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình se giúp ta thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa của hạnh phúc. Vì cuộc đời là những chuyến đi - chúng ta có vài chục năm cuộc đời để sống và trải nhiệm, những năm tháng tuổi trẻ không phải là quá dài, vì thế mà em muốn nắm tay anh đến với những vùng đất nghèo khó hay đắt đỏ, để hiểu được giá trị của những điều nhỏ nhoi. Những kỷ niệm đáng quý cho một thời tuổi trẻ nồng nhiệt và say đắm.

" Người đàn ông quan trọng nhất đối với con mới đây thôi đã lướt qua phía sau con. Giờ thì người đó không còn ở đây nữa. Để tìm được anh ta con sẽ phải trải quá một hành trình dài..."

Chúng ta đều có một cuộc đời và cần một cuộc đời khác đến để lắng nghe nhau. Tình yêu như một cơn gió, bạn không thể thấy nhưng sẽ có thể cảm nhận đc nó.

Em độc lập, tự do, không dựa dẫm.

Em lạnh lùng, bước từng bước trong thế giới đầy hỗn loạn mà chẳng cần dựa dẫm vào ai

Thế nhưng

Em vấn muốn tìm anh - một chàng trai cá tính giống em, muốn "xê dịch" giống em.


Vì cuộc đời là những chuyến đi - chúng ta có vài chục năm cuộc đời để sống và trải nhiệm, những năm tháng không phải là quá dài, vì thế mà em muốn nắm tay anh đến với những vùng đất nghèo khó hay đắt đỏ, để hiểu được giá trị của những điều nhỏ nhoi. Những kỷ niệm đáng quý cho một thời nồng nhiệt và say đắm.

Em đã ước một ngày tìm thấy anh giữa biển người mênh mông, cùng anh "nổ máy lên" và đến với những miền đất xa xôi, những cung đường dài để được sống với đam mê.


Một năm sau em sẽ ước gì mình đã bắt đầu từ ngày hôm nay.

Vậy nên hãy tìm nhé - Chàng trai cá tính và thích "xê dịch" giống em!

Em sẽ yêu đôi bàn tay chai sạn vì cầm lái quá nhiều rong ruổi trên các cung đường và làn da dám nắng ấy.

Em sẽ yêu sự mạnh mẽ, quyết đoán, can đảm, nhiệt tình, nhanh nhẹn mà không phải chàng trai nào cũng có.

Con đường phía trước là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng. Hãy cùng em cháy hết mình với niềm đam mê và hoãi bão đi tìm ý nghĩa của cuộc đời và trả lời cho câu hỏi vì sau chúng ta được sống trên đời này.

Cuộc sống như đang chạy qua cơ thể em và nếu em không tìm cách ghi lại em nghĩ có thể mình sẽ phải từ bỏ nó.

Gửi anh - chàng trai!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét