Thiet ke web

Những xúc cảm chông chênh...

Người ta bảo ai yêu nhiều người đó thua, có lẽ em là kẻ thua cuộc khi càng ngày cảm giác an toàn đó trong em đang dần biến mất... Bù lại, đó lại là cảm giác bất an, vô định, chênh vênh. Cũng vì vậy mà em hiểu có những nỗi đau khó siêu thoát, nó cứ âm ỉ trong ta mãi chẳng dứt và con người ta cần lành lặn với những nỗi đau đó để bước đi thật chắc nịch.

Đã bao lần cố gắng đẩy những muộn phiền ra khỏi tâm trí mà dường như chẳng thể được. Nó như là một sự ám ảnh...đầy đau buồn!

Là anh chủ động từ đầu với em và em cứ nghĩ đó là tình yêu khi anh dành những quan tâm và lo lắng thiết thực nhất cho em. Anh chẳng nói những câu nói hoa mỹ tán tỉnh, mọi thứ từ anh đều rất thực tế...

Nhưng mọi thứ với anh chỉ dừng lại ở chữ THÍCH. Lúc đầu em cứ ngỡ là anh yêu em, để rồi khi anh khẳng định em thấy hụt hẫng nhiều lắm. Giờ thì em yêu anh mât rồi, phải làm sao đây. Em biết em mới chỉ là cô bé ngốc, kém anh đến 5 tuổi, em biết em chưa đủ sâu sắc để khiến anh yêu em. Nhưng em sẽ cố gắng hoàn thiện trong những chặng đường tương lai sắp tới.


Anh cho em cảm nhận được yêu thương thực sự, quan tâm thực sự mà trước giờ trải qua nhiều mối tình nhưng em không cảm nhận được những điều đó.

Em đã từng tổn thương nhiều và rồi nó dần khiến em cảm thấy sợ tình yêu, sợ bắt đầu một mối quan hệ không đi đến đâu, đến với nhau rồi lại rời xa nhau, em sợ cảm giác đó. Nhưng anh mang cho em cảm giác an toàn ngay từ đầu, và bên anh qua những tháng ngày em nhận ra em yêu anh từ lúc nào không hay.


Người ta bảo ai yêu nhiều người đó thua, có lẽ em là kẻ thua cuộc khi càng ngày cảm giác an toàn đó trong em đang dần biến mất...

Bù lại, đó lại là cảm giác bất an, vô định, chênh vênh. Cũng vì vậy mà em hiểu có những nỗi đau khó siêu thoát, nó cứ âm ỉ trong ta mãi chẳng dứt và con người ta cần lành lặn với những nỗi đau đó để bước đi thật chắc nịch.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét