Thiet ke web

Tỉnh dậy nào! Đừng đâm đầu vào gõ cụt của tình yêu nữa cô gái à!

Em à. Tình yêu giữa em và người ấy là ngõ cụt, là đau đớn, là tổn thương. Đừng đâm đầu vào ngõ cụt ấy nữa. Quay đầu lại đi em! Vậy đấy, hãy là một cô gái mạnh mẽ, đủ bản lĩnh. Tình yêu sẽ tự tìm đến với em. Em sẽ yêu một ai khác xứng đáng hơn anh ta nhiều. Người yêu em sẽ làm mọi cách để giữ em lại, sẽ thành thật với em về mọi điều, sẽ nghĩ cho cảm giác của em.

Viết cho những người con gái đang đi vào ngõ cụt của tình yêu!

Em à. Tình yêu giữa em và người ấy là ngõ cụt, là đau đớn, là tổn thương. Đừng đâm đầu vào ngõ cụt ấy nữa. Quay đầu lại đi em! Rồi một ngày nào đó bạch mã hoàng tử sẽ xuất hiện trước mặt em mà!


Em yêu người ấy đến cạn tâm, đau đớn. Thậm chí em quên ăn, quên ngủ chỉ để lo lắng xem anh ấy đi đâu, làm gì. Em lên facebook tìm kiếm tất cả bạn bè của anh ấy chỉ để xem anh ta có chụp chung với cô gái nào đó không. Em đọc trộm tin nhắn, em làm tất cả mọi thứ để xem anh ta đã lừa dối em như thế nào.

Đến lúc em biết được sự thật, em bật khóc và tha thứ cho anh ta. Rồi cái vòng quay ấy lại tiếp diễn. Em tìm mọi cách để níu kéo ai đó về bên mình. Em đau khổ nhưng cũng không chịu buông bỏ. Em có biết không? Tình yêu của em là ngõ cụt. Tỉnh dậy nào! Đừng đâm đầu vào đó nữa!


Nghĩ lại đi em! Bao nhiêu tháng ngày hai người cùng bên nhau. Anh ta đã lừa dối em bao nhiêu lần, rồi tiếp tục xin lỗi em mong em ở lại. Em tổn thương rồi em lại tha thứ. Em kiệt sức rồi cô gái ạ. Buông tay anh ta đi. Em sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên hơn nhiều. Trở về làm một cô gái hồn nhiên luôn vui cười và hạnh phúc của ngày không có Anh ta!

Em làm được mà. Hãy nghĩ xem một ngày không có Anh ta. Em có thể làm mọi điều mình muốn. Thức dậy ăn những món mình thích. Đọc một vài cuốn sách. Buồn thì cứ khóc cho thật thoải mái. Đến khi mệt mỏi rồi thì nhắm mắt lại ngủ thôi.


Tâm sự với bố mẹ nhiều hơn, tìm một vài người bạn, một khóa học nào đó. Hãy tự lập đi em. Em mạnh mẽ hơn nhiều. Đến lúc em đã quen với cuộc sống tự do cô đơn rồi. Em sẽ không cần đến thứ tình cảm chỉ toàn mang lại đau đớn đó đâu!

Và một ngày nào đó. Em mạnh mẽ chứng minh cho anh ta thấy rằng: "Lúc xưa em cần lắm một chỗ dựa khi mệt mỏi. Còn bây giờ không cần ai ngoài bản thân. Em đã quen với cô đơn rồi anh ạ"

Vậy đấy, hãy là một cô gái mạnh mẽ, đủ bản lĩnh. Tình yêu sẽ tự tìm đến với em. Em sẽ yêu một ai khác xứng đáng hơn anh ta nhiều. Người yêu em sẽ làm mọi cách để giữ em lại, sẽ thành thật với em về mọi điều, sẽ nghĩ cho cảm giác của em.

Đừng đâm đầu vào ngõ cụt của tình yêu nữa cô gái à. Tin tôi đi. Rồi một ngày nào đó, bạch mã hoàng tử của em – duy chỉ của riêng em sẽ xuất hiện!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét