Thiet ke web

Chưa gặp đúng người, đừng vội yêu!

Khi chưa gặp đúng người, đừng vội vàng, cũng đừng cố chấp yêu trong mù quáng. Vì những gì được nhận lại đó không phải là nụ cười, không phải niềm hạnh phúc. Hãy cứ thong dong làm việc, yêu gia đình, yêu những người bạn tốt. Họ mới chính là nững người xứng đáng được đón nhận tình yêu thương từ phía ta. Đừng mãi dại khờ đón nhận đau thương về mình. Cứ ngốc nghếch mãi cũng tới lúc phải lớn và trưởng thành. Đã không yêu thì thôi, yêu thì phải nhớ: Hãy yêu một người xứng đáng!

Người ta nói: " Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười!". Đúng vậy, đừng hủy hoại bản thân mình, đừng buồn, đừng khóc mãi vì một người không xứng đáng; đừng làm những điều khiến bản thân không hạnh phúc. Cuộc đời có bao lâu? Chỉ vài lần đắng cay, tuổi xuân đã trôi qua không thể níu kéo.

Cuộc sống cho chúng ta bao nhiêu sự lựa chọn, cớ sao cố chấp ép bản thân mình phải đón nhận những tủi hờn không đáng có; cố chấp yêu một người chỉ trực chờ khiến con tim ta vỡ nát? Này cô gái, đừng ngốc hoài như vậy có được không? Cô có mặt trong cuộc đời này là để được yêu thương và hạnh phúc, chứ không phải để sống trong sự tổn thương và muộn phiền.

Chưa gặp đúng người, đừng vội yêu!
Chưa gặp đúng người, đừng vội yêu!
Trái tim vốn mỏng manh, yếu đuối. Trái tim ấy đáng được trân trọng biết nhường nào, vì nó đa sầu, đa cảm, ngập tràn yêu thương và giàu lòng trắc ẩn. Luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người mà trái tim đã yêu thương, trân trọng.

Vậy nên, cô gái à! Đừng mãi đau đáu về những gì khiến trái tim quặn thắt. Hãy sống một cuộc sống như bản thân mong muốn, hãy yêu thương chính mình, yêu bản thân mình trước đi! Đừng hy sinh vì người khác quá nhiều, đừng tự làm bản thân mình đau thêm nữa. Cái gì cũng có giới hạn của nó, đừng tự ép bản thân mình phải đón nhận khổ đau thêm nữa, được không?

Cô gái ạ! Hãy mỉm cười đón ánh bình minh mỗi sáng, hãy tới những nơi cô muốn đi, làm những điều mà cô chưa kịp thực hiện. Tuổi xuân trôi qua nhanh lắm, "lòng tôi rộng, nhưng lượng trời cứ chật"... Mỗi một giây trôi qua là tuổi trẻ thêm ngắn lại. Hãy làm những điều khiến bản thân hạnh phúc và yêu một người khiến bạn luôn mỉm cười... Nhớ nhé? Đừng phí hoài thanh xuân vì những điều, những người không xứng đáng!


Là con gái ý mà, hãy cứ xinh đẹp đi! Khi chúng ta xinh đẹp, chúng ta sẽ cảm thấy yêu đời, tự tin và hạnh phúc hơn... Chẳng sợ không gặp được chàng hoàng tử của cuộc đời mình, chắc chắn rằng ở đâu đó có thể là rất gần, cũng có thể rất xa... Chàng ấy cũng đang cô đơn, chờ đợi hoặc đang đi tìm chúng ta thì sao? Lạc quan lên, vui vẻ lên, yêu đời lên cô gái đáng yêu của tôi!

Khi chưa gặp đúng người, đừng vội vàng, cũng đừng cố chấp yêu trong mù quáng. Vì những gì được nhận lại đó không phải là nụ cười, không phải niềm hạnh phúc. Hãy cứ thong dong làm việc, yêu gia đình, yêu những người bạn tốt. Họ mới chính là nững người xứng đáng được đón nhận tình yêu thương từ phía ta. Đừng mãi dại khờ đón nhận đau thương về mình. Cứ ngốc nghếch mãi cũng tới lúc phải lớn và trưởng thành. Đã không yêu thì thôi, yêu thì phải nhớ: Hãy yêu một người xứng đáng!

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét