Thiet ke web

Ai cũng cần có một người bạn thân!

Mỗi người chỉ sống có một đời, những việc ngày hôm qua bạn đang làm dang dở thì hãy cố gắng làm cho hết trong ngày hôm nay. Những nỗi buồn bạn đang mang hãy chia sẻ nó với những người bạn thân thiết của mình. Họ sẽ không bao giờ đẩy bạn ra xa mà họ sẽ lắng nghe và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Tình bạn đến từ đâu? Gặp gỡ nhau đã là cái duyên nhưng để có thể trở thành bạn bè cũng nhờ vào sự cố gắng của mỗi người. Nếu bạn đinh ninh duyên sẽ tự gắn kết mọi người lại với nhau nên bạn buông lơi, không đưa tay ra nắm giữ thì duyên đó có tự khắc đến với bạn hay không?

Ngày hôm qua, bạn luôn có những người bạn tốt ở bên cạnh, lắng nghe mọi suy nghĩ và than thở của bạn về mọi vấn đề của cuộc sống. Nhưng bất chợt ngày hôm nay, trong cuộc sống của bạn lại có sự xuất hiện của một người mà bạn gọi đó là một nửa của cuộc đời mình. Bạn dành hết mọi thời gian để ở bên người đó và dường như bạn đã lãng quên đi những người bạn thân của mình.


Những cuộc trò chuyện, tán gẫu với bạn bè dần ít đi; những cuộc đi chơi cũng dần thiếu vắng bạn. Và rồi đến một ngày, người mà bạn gọi là một nửa đã bỏ rơi bạn. Trong lúc đang hoang mang, bạn không biết mình phải làm thế nào thì ngay lập tức sẽ có những bàn tay ấm áp nắm lấy tay bạn, họ khẽ lau đi những giọt nước mắt cùng bạn. Không cần bạn phải giải thích bất cứ lý do gì trong suốt thời gian qua bạn vô tình lãng quên đi họ bởi không cần bạn phải nói, họ đã có thể hiểu hết những gì bạn đang nghĩ. Vì họ chính là bạn thân – người cùng khóc cùng cười với bạn, người mang đến cho bạn cảm giác an toàn nhất và hạnh phúc nhất. Những người bạn tốt như vậy hà cớ gì bạn lại đánh đổi nó để lấy tình yêu nửa vời.


Mỗi người chỉ sống có một đời, những việc ngày hôm qua bạn đang làm dang dở thì hãy cố gắng làm cho hết trong ngày hôm nay. Những nỗi buồn bạn đang mang hãy chia sẻ nó với những người bạn thân thiết của mình. Họ sẽ không bao giờ đẩy bạn ra xa mà họ sẽ lắng nghe và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Bên những người bạn thân, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Đây chính là bờ vai rộng nhất, ấm áp nhất để bạn có thể tựa đầu vào mỗi lúc muộn phiền.

Vì sao tôi lại nói bạn thân có bờ vai rộng nhất và ấm áp nhất? Bởi vì có những câu chuyện, có những nỗi buồn bạn chẳng thể chia sẻ với gia đình mình. Bạn sợ gia đình sẽ lo lắng nên bạn sẽ cố đè nén tâm sự ở trong lòng. Nhưng nếu bạn càng đè nén thì nỗi đau sẽ càng lớn và chỉ có cách chia sẻ bạn mới thấy mọi thứ ổn hơn.

Đối tượng bạn chọn để chia sẻ là ai? Chẳng còn ai khác ngoài những người bạn thân. Bạn có thể kể tất tần tật mọi niềm vui, nỗi buồn với họ. Bạn có thể ôm lấy họ và khóc như một đứa trẻ và họ sẽ dỗ dành bạn như cách của một bà mẹ bảo vệ và chăm sóc con.


Với riêng tôi, ngoài hậu phương vững chắc là gia đình thì bạn thân là nguồn động lực lớn giúp tôi vượt qua mọi thử thách và khó khăn của cuộc đời. Đặc biệt, tôi đã tìm được cho riêng mình một người bạn thân đúng nghĩa. Bạn là người mang đến cho tôi hơi thở mới, nguồn cảm hứng mới và sức sống mới.

Trên mảnh đất Sài thành đầy bon chen và náo nhiệt kia hẳn bạn đang rất cô đơn? Nhưng tôi biết rằng, bạn sẽ mạnh mẽ vượt qua tất cả vì tôi tin ở chính sự lựa chọn của bạn. Những lúc khó khăn hay mệt mỏi bạn đừng cất giấu mọi cảm xúc ở trong lòng vì tôi sẽ luôn lắng nghe bạn, luôn bên cạnh bạn và đồng hành cùng bạn đến suốt cuộc đời.


Cuộc sống quá ngắn vì vậy hãy mang lại hạnh phúc và tiếng cười cho nhau nếu có thể các bạn nhé. Đừng để mọi thứ phải trôi qua trong sự tiếc nuối. Nếu ngày hôm nay, bạn vẫn chưa may mắn để có một người bạn thân thì tôi tin rằng trong một ngày không xa bạn cũng sẽ có một người bạn thân như thế ở bên cạnh mình.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét