Thiet ke web

Con gái à, đừng yêu ai đó quá dễ dàng!

Là con gái, ai không mong mình được yêu thương. Con gái thích nhất được yêu thương mà. Tôi biết con gái khi thích ai đó sẽ thích rất nhiều, sẽ hy sinh rất nhiều. Nhưng cái ta nhận lại được lại không lớn đến thế. Con trai dù có quan tâm bao nhiêu thì họ cũng có cái tự do của riêng họ, mà đôi khi họ yêu tự do còn hơn yêu bạn. Vì thế, khi bạn sẵn sàng yêu thương ai đó, hay chắc rằng người con trai đó đủ an toàn, đủ hiểu bạn, còn nếu không phải thay đổi, và tệ nhất là hãy biết chấp nhận sự tổn thương.

Tôi là cô gái khá cứng nhắc và bảo thủ trong chuyện tình cảm, chính vì vậy hiếm khi tôi cho phép bản thân quý một người con trai trên mức một người bạn. Bạn bè tôi, những người mến tôi, họ bảo rằng tôi khó tính và khó chiều, có lẽ vậy! Nhưng tôi lại cảm thấy tự hào về điểm này ở bản thân.

Từ nhỏ, mẹ dạy tôi phải biết tự chủ, tức là đừng phụ thuộc vào bất cứ ai, đặc biệt là đàn ông. Chính vì thế khi lớn lên tư tưởng ấy đã ghi vào óc tôi rồi. Tôi tin điều đó là đúng. Tôi không cần đàn ông cho tôi cái gì, ngay cả tiền bạc, đời không có gì là miễn phí. Người con gái biết tự đi mới là đáng trân trọng nhất!

Con gái à, đừng yêu ai đó quá dễ dàng!
Con gái à, đừng yêu ai đó quá dễ dàng!
Là con gái, ai không mong mình được yêu thương. Con gái thích nhất được yêu thương mà. Tôi biết con gái khi thích ai đó sẽ thích rất nhiều, sẽ hy sinh rất nhiều. Nhưng cái ta nhận lại được lại không lớn đến thế. Con trai dù có quan tâm bao nhiêu thì họ cũng có cái tự do của riêng họ, mà đôi khi họ yêu tự do còn hơn yêu bạn. Vì thế, khi bạn sẵn sàng yêu thương ai đó, hay chắc rằng người con trai đó đủ an toàn, đủ hiểu bạn, còn nếu không phải thay đổi, và tệ nhất là hãy biết chấp nhận sự tổn thương.

Nhưng con gái ơi, con trai có phải là cả thế giới của bạn chăng, khi bạn chưa bao giờ nghĩ một ngày không xa anh ta sẽ là chồng mình? Đừng vội trao đi trái tim cho ai đó quá dễ dàng... vì cái gì nhannh đến rổi cũng sẽ nhanh đi.

Kiêu một chút, kén chọn một chút, và yêu bản thân nhiều hơn. Đừng vì chút quan tâm bằng lời nói mà xiêu lòng. Con gái đều đẹp và đều có quyền được lựa chọn. Hãy chọn đúng. Mà nhỡ có chọn sai... thì quên nó đi, nó là bài học sai lầm mà bạn không bao giờ được lặp lại. Người đàn ông nói yêu bạn mỗi ngày thì hãy xem lại. Khi bạn cần anh ta sẽ bên bạn chứ? Đàn ông dẻo miệng, cho qua... cũng đừng đòi hỏi nguời con trai của mình đẹp như mơ, đời không như tiểu thuyết, đàn ông quá văn chương, quá sến sẩm liệu có đủ yêu bạn như phim? Đàn ông yêu bản thân họ là nhiều. Hãy chọn đàn ông nói ít làm nhiều.


Tôi nói vậy không có nghĩa là chúng ta không cần đàn ông đâu. Đàn ông và phụ nữ sinh ra vốn là dành cho nhau. Đàn ông mạnh mẽ không có nghĩa là phụ nữ yếu đuối, đàn ông thông minh không có nghĩa là phụ nữ phải ngu si, đàn ông làm ra tiền không có nghĩa phụ nữ được ngồi không. Đàn ông như thế chỉ chọn những người phụ nữ đủ giỏi ngang họ mà thôi, đừng chờ đợi họ sẽ ghé mắt đến một cô nàng "bình thường" nào đó. Chính vì vậy, đừng phụ thuộc vào đàn ông!

Điều cuối cùng, tôi chỉ muốn nói vơi bạn rằng hãy mở to đôi mắt để nhìn đàn ông, hãy nghe con tim đúng lúc, hãy yêu khi bạn sẵn sàng, hãy chỉ nhập cuộc yêu khi bạn hoàn toàn bị chinh phục. Ngoài điều ấy, đừng vội vàng mà yêu. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên. Bởi cũng có những người đàn ông khi bạn chưa kịp nói không, họ đã sẵn sàng rút lui rồi.

Có đáng không cho một cái gật đầu dễ dãi?

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét