Thiet ke web

Anh là một chàng trai tham lam...

Vì anh là một chàng trai tham lam, thế nên anh lúc nào cũng chỉ muốn sở hữu người khác và khi có được họ rồi, anh cũng chẳng buồn quan tâm họ nữa. Anh xem họ như một chiến lợi phẩm mà anh đạt được sau những cuộc rong chơi.Ví dụ như tôi chẳng hạn...

Đêm đến, giờ đây chỉ còn mỗi tôi với hai hàng nước mắt lăn dài, ướt đẫm vai. Anh sẽ không bao giờ hiểu được nỗi đau mà giờ đây,ngay lúc này tôi đang phải ghánh chịu khi chấp nhận yêu anh.Một chàng trai tham lam...

Vì anh là một chàng trai tham lam..Anh có quyền đi với cô này cô kia mà không cần nghĩ đến người con gái yêu anh giờ này đang ở đâu? Đang làm gì? Đang ra sao? Và cô ấy đang như thế nào?

Vì anh là một chàng trai tham lam..Anh có quyền để người con gái yêu anh chờ đợi. Anh có thể vô tư bỏ mặt cô ấy mà không cần gửi một tin nhắn đề cô ấy khỏi phải thức cả đêm vì lo lắng cho anh, chờ đợi anh về sau khi anh đã chán những cuộc rong chơi mệt mõi.


Vì anh là một chàng trai tham lam, anh có quyền làm tổn thương người con gái yêu anh. Anh có thể tự do rông ruổi bên bất cứ ai mà anh muốn, có quyền chụp ảnh cũng họ và cài làm ảnh nền điện thoại, latop như để chứng minh rằng: Tôi_ cô gái yêu anh chẳng là gì trong anh

Vì anh là một chàng trai tham lam, thế nên anh lúc nào cũng chỉ muốn sở hữu người khác và khi có được họ rồi..anh cũng chẳng buồn quan tâm họ nữa.Anh xem họ như một chiến lợi phẩm mà anh đạt được sau những cuộc rong chơi.Ví dụ như tôi chẳng hạn...


Và vì anh là một chàng trai tham lam, anh luôn tất bật với những cuộc vui chơi của bản thân mình nên tôi cũng chẳng có cơ hội nào để giảy bày những suy nghĩ trong lòng của mình cho anh nghe cả. Dường như anh đã quên mất sự hiện diện của tôi trong ngôi nhà của chúng ta. Tôi của ngày hôm nay đã quá mệt mõi rồi. Tôi tự nhủ rằng: " Chỉ cần anh chịu lắng nghe tôi nói, Anh chịu thấu hiểu cho nỗi lòng của tôi thì bất kể như thế nào, dù có ra sao tôi vẫn sẽ yêu anh, vẫn đợi anh về". Nhưng thật đáng tiếc, anh đã không làm như vậy. Anh đã bỏ mặc tôi, để tôi ở đây một mình với cái bóng đen của chính mình...
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét