Thiet ke web

Chia tay rồi, em có vài điều muốn nói với anh...

Nếu đã không yêu xin anh đừng trao hi vọng, bởi với ai đó, hi vọng là tổn thương Nếu anh đã bước đi thì đừng quay đầu lại. Em lo rằng, một ngày nào đó nếu anh quay đầu nhìn lại, thì em của tương lai đã không còn ở đó nữa rồi.Em sợ anh sẽ tổn thương như em đã từng...

Anh à, rồi em có vài điều muốn nói với anh

Tại sao lúc , chính anh đã nói đừng bao giờ liên lạc với anh nữa, để rồi sau đó anh lại liên lạc với em. Ban đầu là hàng tuần, rồi là hàng tháng, thời gian cứ kéo dài ra. Là anh đang cố tập sống mà không có em ư? Hay anh đang thương hại em, lo em sẽ chết vì nhớ anh? Hay anh đang muốn giúp em quên dần anh. Nếu là một trong những lý do đó, em đều không cần.

Tại sao mỗi lần nhắn tin, anh luôn hỏi: " Em có khỏe không?", nếu không khỏe thì anh sẽ làm gì? Sẽ nói " Uống thuốc đi" mà thôi. Hay hỏi " em sống có tốt không?", nếu không thì sao, là " Hóa ra cô ấy vẫn còn yêu mình" ư?. Hoặc anh sẽ hỏi " Dạo này có chuyện gì xảy ra không em?", hằng ngày, hàng ngày đều có chuyện xảy ra xung quanh em, nhưng anh nghĩ anh thực sự muốn biết sao? Tất cả những câu hỏi đó, với em như những con dao cứa vào vết thương cũ. Nó đã từng là , là động lực cho em khi xa anh, nhưng bây giờ nó chỉ còn là những lời nói vu vơ, và câu trả lời thì thật giả tạo. Em không cần.


Anh có biết mỗi lần anh nhắn tin vì rảnh rỗi,hỏi thăm em như người lạ từng quen đó, với em, nó từng là niềm trong cả một thời gian dài. Nó khiến nhịp tim em tăng nhanh mỗi khi anh cười và trái tim em như nổ tung khi anh vô tình nhắc đến tên ai đó. Nó khiến em chờ đợi khi sắp đến ngày mà tuần trước, tháng trước anh nhắn tin, và rồi tự huyễn hoặc mình, tự làm chính mình. Nếu đó là lòng tốt của anh mà anh có thể trao cho bất kỳ ai, xin anh cũng đừng trao cho em nữa. Em thấy mệt mỏi quá!

Em đã từng suy nghĩ đến bao giờ em có thể dũng cảm nói trực tiếp với anh những lời này, rồi quay lưng đi như anh đã từng như vậy? Bao giờ em sẽ ngắt máy trước, vờ không nghe điện thoại hay cắt đứt hoàn toàn liên lạc với anh một thời gian như anh đã từng? Đến bây giờ có lẽ em vẫn chưa vẫn làm được nhưng em muốn anh có thể biết những điều này.

Nếu đã không yêu xin anh đừng trao hi vọng cho ai đó, bởi với ai đó, hi vọng là . Nếu anh đã bước đi thì đừng quay đầu lại, trừ khi anh sẵn sàng để quay lại và chạy về phía sau. Nếu không anh cứ bước đi về phía trước. Em lo rằng, một ngày nào đó nếu anh quay đầu nhìn lại, thì em của tương lai đã không còn ở đó nữa rồi. Em sợ anh sẽ . Em biết em thật ngốc khi dành tình cảm cho một người không đáng nhưng vì anh từng nói, anh cần em như một người bạn, nên em mới có thể ở bên anh như thế này. Có lẽ sẽ mất một thời gian nữa em mới có thể trở lại là một người bạn-như anh muốn. Nên từ giờ, đừng quan tâm em nữa. Hãy để em mạnh mẽ và trưởng thành trên những vấp ngã và . Em bây giờ không cần những quan tâm đó nữa rồi.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét