Thiet ke web

Đừng vì những tổn thương của quá khứ mà yêu một cách hời hợt với tương lai!

Nếu hiện tại và tương lai đang cứu chữa cho quá khứ thì đừng nên để những đau buồn đó lặp lại một lần nữa..Con người đôi khi tự hỏi tại sao nỗi buồn đó cứ ám ảnh ta hoài, chẳng qua họ chưa nhận ra sự thật trên mà thôi. Nỗi buồn qua đi và họ lại trở về với cuộc sống an nhiên và lành lặn và mặc kệ những điều không hay có thể ập đến một lần nữa và nghiễm nhiên họ không có sự chuẩn bị để đối mặt với chúng cả.

Nếu hiện tại và tương lai đang cứu chữa cho quá khứ thì đừng nên để những đau buồn đó lặp lại một lần nữa..Con người đôi khi tự hỏi tại sao nỗi buồn đó cứ ám ảnh ta hoài, chẳng qua họ chưa nhận ra sự thật trên mà thôi. Nỗi buồn qua đi và họ lại trở về với cuộc sống an nhiên và lành lặn và mặc kệ những điều không hay có thể ập đến một lần nữa và nghiễm nhiên họ không có sự chuẩn bị để đối mặt với chúng cả.

Hãy luôn hướng đến một tương lai tích cực, đừng mãi vì những u buồn của quá khứ mà bỏ quên bản thân mình. Vì tôi từng như vậy nên tôi hiểu cái cảm giác dai dẳng đến thắt lòng đó, đau đớn, buồn tủi, mọi thứ trở nên nghẹt thở, và tôi mất một khoảng thời gian để có thể quay trở về với cuộc sống hiện tại. Và hãy nhớ rằng cách duy nhất để có thể tìm thấy hạnh phúc là đừng mong đợi được biết ơn mà hãy cứ cho đi và vui hưởng niềm hạnh phúc từ việc làm ấy.


Hãy thôi than vãn và phàn nàn vì nó không thể làm hiện tại và tương lai của bạn tốt lên được. Ta được quyền yếu đuối, được quyền khóc, được quyền điên loạn với những vết thương lòng nhưng đừng để nó thống trị trái tim và ý chí của bạn. Cho dù hôm nay bạn thất tình, nhưng ngày sau bạn vẫn phải yêu và thậm chí còn yêu một cách sâu sắc và hoàn hảo hơn trước để có thể bù đắp và lấp đầy những khoảng trống trong trái tim bạn...

Đừng vì những tổn thương của quá khứ mà yêu một cách hời hợt với tương lai. Cứ yêu hết mình đi rồi bạn sẽ được đáp trả một cách xứng đáng. Cuộc sống đôi khi làm tổn thương bạn, điều dễ hiểu thôi nhưng nó sẽ cho bạn một cái kêt thật tuyệt vời nếu bạn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Vậy nên, quẳng gánh lo đi mà vui sống, chia tay nỗi buồn để đợi một hạnh phúc, chia tay đau thương để đợi tình yêu đúng nghĩa. Cuộc sống sẽ luôn tuyệt vời nếu ta nhìn nó dưới một lăng kính lạc quan.


Tự tin lên nào những trái tim đã từng chịu nhiều tổn thương, bạn có quyền yêu và được yêu vậy thì hãy luôn hết mình đi nào. Dù những ai đang yêu đơn phương, hãy cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa vì mình đã hết lòng vì ai đó, đã cố gắng vì ai đó. Nhớ rằng tương lai chúng ta ra sao, cuộc sống chúng ta thế nào phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn nhìn nhận và suy nghĩ....

Này nắng mùa hạ, nói với anh rằng tôi lúc nào cũng mong chờ anh. Này cơn mưa bóng mây, nói với anh rằng tôi nhớ anh. Này cơn gió đi lạc, chạm môi anh và nói rằng tôi yêu anh nhiều lắm.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét