Thiet ke web

5 lựa chọn hàng đầu cho resort cao cấp tại Mũi Né

Biển luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày thời tiết oi bức như thế này. Và Mũi Né là một trong những lựa chọn không tồi dành cho bạn. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn 5 resort cao cấp đáng để chọn lựa trong kì nghỉ 30/4 sắp tới.

1. Sea Links Beach Villas, 5 sao

Km 9, Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam, Việt Nam


Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Sea Links City sở hữu sân golf quốc tế 18 lỗ cạnh biển đẹp nhất Việt Nam và thử thách nhất Châu Á; khách sạn có 188 phòng sang trọng và hiện đại nhất trong khu vực; 315 căn biệt thự len lõi giữa thiên nhiên bao quanh lâu đài rượu; 187 căn biệt thự Royal Hill riêng biệt trên đồi cao, 567 căn hộ Ocean Vista dọc bờ biển và một sân bay trực thăng.


Quý khách sẽ được hưởng không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp bạn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.


2. Khu nghỉ dưỡng Mia Mũi Né

24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam, Việt Nam


Cách TPHCM khoảng 200km, Khu nghỉ dưỡng Mia Mũi Né là một khu nghĩ dưỡng nhỏ tọa lạc ở trung tâm Mũi Né, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây là thiên đường của sự yên tĩnh, thư giãn cho các cặp đôi, gia đình và những du khách thích khám phá .


Có 31 phòng và bungalow trong khu nghỉ mát, các phòng trải dài giữa những vườn cây nhiệt đới tạo cho bạn cảm giác riêng tư, tách biệt, và giúp bạn thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày.


3. Novela Muine Resort & Spa

96 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam


Khu nghỉ mát Novela Mũi Né nằm khá gần Sea Links City và Suối Tiên. Resort bãi biển này nằm không xa khu vực của Tháp Chăm Pôshanư và Chợ Mũi Né. Rất thuận tiện cho bạn nghĩ dưỡng và tham quan khám phá.


Cảm giác thoải mái như ở nhà với 76 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD cho các bạn lựa chọn. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và dép đi trong nhà. Đông thơi wifi mạnh mẽ và ổn định giúp cho bạn có thể lên mạng liên lạc và thư giãn thoải mái.


4. Saigon Mui Ne Resort

56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận, Việt Nam

Sài Gòn Mũi Né Resort nằm ở vùng nông thôn, gần khu vực của Sea Links City và Suối Tiên. Resort bãi biển này nằm không xa khu vực của Tháp Chăm Pôshanư và Chợ Mũi Né.


Sở hữu 87 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và bàn.


Thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái với mát-xa, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Quý vị có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời trên bãi biển riêng. Đồng thời còn có sân tennis, song bạc khu ăn uống và mạng không dây được bố trí phủ đầy khu vực.


5. Khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết

Block 5 Mũi Né Phan Thiết, Thành phố Phan Thiết, Việt Nam

Pandanus Resort Phan Thiết đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm ở Phan Thiết có bãi biển riêng và khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha. Các phòng được trang bị điện thoại gọi quốc tế trực tiếp và tầm nhìn ra vuờn hoặc hồ bơi.


Pandanus Resort Phan Thiết có hồ bơi lớn hình dáng tự nhiên cỡ lớn và bồn tắm nước nóng có thể chứa tới 12 khách, ngoài ra còn có 1 sân tennis rực rỡ ánh đèn cho du khách sử dụng.


Nhà hàng Café Blue Lagoon Restaurant của Pandanus Resort mở cửa 24/24, phục vụ nhiều món Âu và Việt. Sun Terrace bên hồ bơi phục vụ bánh mì kẹp sandwich, đồ ăn nhẹ và coctail suốt cả ngày.


Chúc các bạn tìm được cho mình một resort ưng ý nhất. Lưu ý, bạn nên đặt phòng trước thật dễ dàng tại Traveloka để không ảnh hưởng đến kì nghỉ của bạn. Chúc bạn sẽ có một cuộc vui chơi vui vẻ bên gia đình hay bạn bè.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét