Thiet ke web

Đột nhập 7 rạp chiếu phim đặc biệt ở Việt Nam bạn nhất định phải thử 1 lần

Rạp chiếu phim trên bãi biển, rạp chiếu phim dành cho cặp đôi, rạp phim8D hay rạp sang chảnh,...bạn đã thử hết chưa?
1. Siêu đã với rạp chiếu phim bên bãi biển 

Không cần đi đâu xa, ở Đà Nẵng và Nha Trang của chúng ta vẫn có rạp chiếu phim trên bãi biển cực kì lãng mạn như thế này nhé.


Bạn có thể được thưởng thức bộ phim lãng mạn yêu thích dưới bầu trời đầy sao và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào tại resort Naman Retreat Đà Nẵng. Quá tuyệt phải không nào! 


Thử xem cho biết rạp phim trên bãi biển đầu tiên ở Việt Nam nó ra làm sao nè. Các suất chiếu sẽ được thực hiện đều đặn mỗi thứ 5 và chủ nhật cho du khách sử dụng dịch vụ tại đây.


Hoặc bạn có thể đến Six Senses Ninh Van Bay (vịnh Ninh Vân), khi màn đêm buông xuống vịnh , trên boong tàu của quầy bar “‘Drinks by the Beach” sẽ biến thành một rạp chiếu phim với màn chiếu màu bạc cổ điển rất hấp dẫn.



2. Rạp chiếu phim hạng thương gia - Gold class tại CGV

Lấy cảm hứng từ ghế ngồi hạng thương gia (Business Class) trên máy bay, mỗi vị trí trong phòng chiếu GOLD CLASS được trang bị một bộ ghế ngồi đôi bọc da cao cấp, không gian rộng rãi, cùng hệ thống điều khiển duỗi dài ra và thu ngắn lại tự động tiện dụng, cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất dù ngồi ở tư thế nào. Ở giữa mỗi ghế được đi kèm bàn chuyên dụng để phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người xem, để họ có thể thưởng thức bộ phim không chỉ ấn tượng về mặt thị giác, mà là mọi giác quan.


Phòng chiếu GOLD CLASS để mang đến những phút giây vừa thư giãn thật sự, đồng thời chìm đắm vào không gian điện ảnh hoàn hảo cùng chất lượng dịch vụ đúng chuẩn “khách hàng là thượng đế”


Giá mỗi vé xem phim tại GOLD CLASS là 300k, mỗi vé đi kèm một món đồ uống thanh nhã như trà hay cà phê, giữ cho người xem luôn tỉnh táo và sảng khoái để thưởng thức bộ phim trọn vẹn nhất. Bạn có thể chọn gói giá vé cho 2 người khi mua Gold Class Pack (đã bao gồm bỏng nước) là 728.000 đồng, đắt hơn khá nhiều so với vé thường.



3. Rạp chiếu phim 8D

Lần đầu tiên tại Việt Nam sỡ hữu hệ thống chiếu phim 8D siêu khủng với công nghệ Mỹ được trang bị màn hình tròn 360 độ tại Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.


Với màn hình tròn 360 độ lên đến 900 inchs, công nghệ màn hình 6K, rạp chiếu phim 8D ở Suối Tiên chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim sinh động và vô cùng ấn tượng.


Đến với rạp chiếu phim 8D, bạn sẽ được hòa trộn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cảm nhận sự "hào phóng" tinh tế của màn ảnh tứ phía, đôi lúc hồi hộp, gây cấn với những pha hành động kinh điển hay cảm giác sợ rợn da gà khi bắt gặp những bóng ma, động vật khổng lộ tiến thẳng về phía bạn...hay lạc bước vô thế giới diệu kỳ của muôn loài hoa với những chú ong, con gấu siêu dễ thương... bạn sẽ sẵn sàng khám phá chưa?


Giá vé: 60k/người lớn, 40k đối với trẻ em.


4. Rạp phim có ghế đôi

Các cặp đôi sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi ngồi trên ghế couple tại các cụm rạp của Galaxy, CGV hay Lotte cinema.


Các ghế này thường nằm cuối phòng chiếu hoặc dọc góc phóng chiếu nhằm mang đến sự riêng tư, thoải mái hơn cho khách hàng. Ghế đôi được thiết kế hợp lý, tiện lợi hơn khi sử dụng bắp nước, tạo cảm giác gần gũi và giúp các trải nghiệm điện ảnh trở nên lãng mạn đáng nhớ.


Đặc biệt ở cụm rạp chiếu phim CGV còn có hệ thống ghế đôi SWEETBOX đình đám tại Hàn Quốc. Như tên gọi, với hệ thống ghế đôi với phần vành ghế cao cùng sự khéo léo trong thiết kế giấu đi tay gác chính giữa, SWEETBOX giúp cho không gian của các bạn càng thêm gần gũi và ấm áp.



5. Rạp chiếu phim hiện đại IMAX

Màn hình của phòng chiếu IMAX® không chỉ đơn thuần là màn hình cỡ lớn, mà độ cong của màn hình cũng được thiết kế đến mức cực đại. Thiết kế cong của màn hình nhằm đưa hình ảnh lấp đầy tầm nhìn, biến mỗi thước phim trở nên ấn tượng tuyệt đối. Đặc biệt, với khoảng cách giữa màn hình, ghế ngồi và độ nghiêng của sàn, khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim tại bất kì vị trí nào trong phòng chiếu IMAX®.


Khi thưởng thức IMAX® 3D, người xem sẽ cảm nhận màu sắc và độ sáng của từng hình ảnh được tăng cường tối đa. Khác với phòng chiếu thường chỉ 1 máy chiếu, phòng chiếu IMAX® sở hữu độc quyền và trang bị hệ thống máy chiếu đôi, giúp tăng cường màu ảnh lên tới 40% và độ sáng tới 60%. Giá mỗi vé xem phim tại đây tầm 180k cho suất chiếu phim 3D.


Ảnh: tinhte


6. Cafe xem phim HD theo ý khách

Sài Gòn có vô số các quán café khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Hiện nay đến quán café không đơn giản chỉ là tìm không gian thư giãn, đắm chìm hương vị café mà còn có thể đọc sách, xem bóng đá, lướt web…Và có một xu hướng quán café hiện nay khá phát triển đó là café xem phim HD. 


HD là tên viết tắt của từ high definition để chỉ các chương trình ti vi kĩ thuật số, các tập tin đa phương tiện được trình chiếu với độ phân giải cao hơn các chuẩn thông thường. Nói nôm na, café HD là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều bộ phim đẳng cấp theo phong cách riêng của mình. Nơi đây biển thành một rạp chiếu phim mini nhưng bạn sẽ vừa nhâm nhi tách café vừa được trải nghiệm cảm giác thú vị khi xem những bộ phim với âm thanh chất lượng và hình ảnh thật sắc nét.





7. CGV - STARIUM 

Cụm rạp chiếu phim (CGV) với 7 phòng chiếu sẽ có phòng chiếu STARIUM lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với màn hình cực đại, lập kỷ lục màn chiếu lớn nhất cả nước và hệ thống âm thanh mang lại cảm giác như thật tới khán giả.

Starium Laser là một tiêu chuẩn phòng chiếu phim do CGV tạo ra như một sản phẩm để cạnh tranh với phòng chiếu IMAX và áp dụng riêng cho các cụm rạp của mình trên thế giới. Hiện nay họ có tổng cộng 8 phòng chiếu này trên toàn thế giới.

Thời gian khai trương : Vào lúc 10h00, Thứ 6, Ngày 01 tháng 07 năm 2016

Địa chỉ : Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét