Thiet ke web

Giá như tình yêu không tồn tại hai chữ "giá như"...

Nếu thời gian có thể quay ngược trở lại, có lẽ em sẽ chẳng bao giờ xa anh, và cuộc tình đôi ta cũng chẳng tồn tại hai chữ "giá như". Đôi khi em tự hỏi lòng mình rằng, trái tim của em được cấu tạo bằng gì mà cứ mỗi lần đau là mỗi lần rỉ máu. Em khóc ròng trong những đêm mưa, em cô đơn và lang thang trong những ngày hiu quạnh, em mơ màng khóc lóc trong những cơn mê sảng. Chẳng có gì ngoài sự yếu đuối cả, và anh ơi, giá như tình yêu không tồn tại "giá như" thì tốt biết bao nhỉ!

Giá như anh hiểu được rằng quan tâm sẽ tốt hơn là níu giữ một bàn tay khi tình yêu đã vỡ.

Giá như anh biết được rằng em cũng chỉ là một cô gái yếu đuối và không hề đủ can đảm để đánh mất trái tim cho anh thêm một lần nào nữa.

Giá như anh nói yêu em ít thôi và quan tâm em nhiều hơn một chút, thì có lẽ, tình yêu này sẽ không kết thúc bằng hai chữ "chia tay" đầy chua chát và đắng cay.

Có rất nhiều cái "giá như" sau khi chuyện đã lỡ rồi anh ạ! Em cũng tự trách mình giá như không yêu anh, giờ đây em sao phải đớn đau thế này. Anh biết không chàng trai của em, "giá như" kia chỉ là những thứ dĩ vãng của một kẻ lãng nhân tầm thường nào đó muốn thay đổi vòng xoay của tạo hóa mà thôi. Có ai thay đổi được thời gian để rồi chữ "giá như" kia biến mất không?


Giá như một ngày nào đó, em có thể gặp được người tốt hơn anh thì biết đâu em sẽ được hạnh phúc.

Giá như ngày ấy, trời không đổ cơn mưa bất chợt để em gặp anh thì đâu có những chuỗi ngày khóc lóc đau khổ thế này.

Rồi giá như...giá như...giá như....


Đôi lúc em thấy mình như một kẻ ngốc chỉ biết ôm lấy quá khứ đau thương kia để rồi bỏ lỡ đi bao cơ hội quý giá phía trước.

Đôi khi em thấy em điên lắm khi cứ mong ngóng hoài một câu nói từ người đã là quá khứ với em.

Đôi khi em lại tự hỏi rằng, ở tuổi 30, liệu rằng có chàng trai nào chịu lấy em không?

Cuộc đời thật nhiều câu hỏi quá anh ạ! Sao em có thể biết trước được điều gì đây! Và vì vậy, em vẫn ôm giấc mộng "giá như" để trôi trọn giấc chiêm bao...

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét