Thiet ke web

Gợi ý những buổi hẹn hò vừa lãng mạn vừa không đau ví

Làm thế nào để có một buổi hẹn hò vừa lãng mạn vừa thú vị vừa không quá tốn kém bây giờ nhỉ?

1. Mời chàng đến nhà và tổ chức tiệc tại gia


Một bữa ăn tối thịnh soạn do chính tay bạn tự biên tự diễn sẽ rất tuyệt vời đấy. Đàn ông rất thích nhìn thấy bạn gái mình trổ tài nấu nướng trong bếp. Các chàng không quan tâm lắm về việc bạn nấu ăn ngon hay dở, cầu kỳ hay đơn giản đâu. Chỉ cần bạn muốn nấu ăn cho chàng, anh ấy đã cực kỳ cảm động rồi.

2. Đi thăm viện bảo tàng, phòng trưng bày hoặc các di tích lịch sử cùng nhau


Vé vào cửa không quá đắt đỏ, không gian mát mẻ, lại còn được bổ sung thêm bao nhiêu kiến thức văn hóa xã hội nữa. Thêm một điều hay ho nữa nè: Những chỗ này cũng là nơi pose ảnh khá ổn đấy. Vừa nâng tầm hiểu biết, vừa có chuyện để tám với chàng sau này, tuyệt quá rồi còn gì!

3. Tặng chàng/nàng một phiếu yêu cầu thư giãn toàn thân

Một vài bài massage chân, lưng cho chàng sau trận bóng đá căng thẳng, tình nguyện bóp chân cho nàng vì nàng đã phải đi bộ cả ngày… Những hành động quan tâm dù rất nhỏ bé này cũng sẽ khiến cho đối phương cảm thấy cực kỳ cảm động và đó!

4. Đi xe đạp cùng nhau


Thử tưởng tượng nhé, chàng qua đón bạn trên chiếc xe đạp rồi đạp xe tà tà ra công viên hoặc đường ven hồ. Vừa mát mẻ, vừa lãng mạn, và cả hai không phải lo ngay ngáy chuyện đội mũ bảo hiểm, xe hết xăng giữa chừng nhé.

5. Ngồi cùng nhau bên lửa trại


Nếu hai người có cơ hội đi cắm trại cùng nhau, thì đừng bỏ lỡ cơ hội được ngồi giảm cân đủ chuyện trên trời dưới biển bên đốm lửa hồng. Bạn có biết tại sao khung cảnh lãng mạn ấy luôn được tái hiện rất nhiều trên phim ảnh không? Vì đó là khoảng khắc mà người ta dễ có những hành động “tình thương mến thương” đầy bất ngờ nhất đấy!

6. Rủ chàng đi học lớp khiêu vũ


Một khóa học khiêu vũ thường kéo dài vài tháng và học phí luôn ở mức dễ chịu, lớp cũng có rất nhiều khung giờ học cho hai bạn thoải mái chọn lựa. Vừa là một môn thể thao giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe, vừa là cách để có thể gặp anh ấy nhiều hơn. Chàng lại chẳng đồng ý cả hai tay hai chân ấy chứ!

7. Đi mua sách cùng nhau


Một hội chợ sách cũ, sách đồng giá, giảm giá sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho hai bạn. Không đi thì thôi, chứ nếu có mặt thì thể nào bạn cũng kiếm được vài quyển mình ưng ý. Biết đâu lại tìm được thứ gì đó hay ho để làm quà tặng bất ngờ cho anh ấy thì sao? Chàng sẽ vui và ngạc nhiên lắm đấy, vì anh ấy cũng đi cùng bạn nhưng không hề biết gì mà.

8. Ngắm sao


Khoan bĩu môi chê trò này là trò sến súa nhé! Vì tất cả phụ thuộc vào việc bạn ngắm sao ở đâu. Chỉ cần hai ly trà sữa, và một chỗ cao thật cao hoặc không gian rộng, bạn sẽ thấy cuộc hẹn hò của hai người lãng mạn y hệt trên phim luôn và ngay.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét