Thiet ke web

6 lý do thật sự khiến bạn níu kéo một người không thuộc về mình

Đôi khi bạn cứ nghĩ đó là vì mình yêu người ta chết đi sống lại, nhưng sự thật lại không phải vậy.

1. Bạn không muốn làm đối phương bị tổn thương


Thế nên dù đã hết tình cảm, hoặc không thật sự yêu người ta, nhưng bạn vẫn cố gắng để duy trì mối quan hệ tình cảm đó. Không nên chút nào đâu nhé. Vì như thế là bạn đã lừa dối đối phương rồi. Mà điều cấm kị nhất trong tình yêu là gì nhỉ? Đó là thiếu đi sự thành thật.

2. Bạn cảm thấy quá thoải mái


Thoải mái đến nỗi nhiều lúc bạn có cảm giác hai người giống bạn thân của nhau hơn là người yêu. Cảm giác thực ra ít khi sai lắm bạn ạ. Tốt hơn hết là bạn nên cắt nghĩa rõ ràng tình cảm của mình đã rồi hãy tính tiếp.

3. Bạn sợ chính người yêu mình


Có thể là hắn ta đe dọa sẽ “trả thù” nếu bạn chia tay, hoặc tệ hơn là chàng sẵn sàng làm đau bản thân (cắt tay, uống rượu, uống thuốc ngủ…) để bắt bạn phải ở bên mình. Trong trường hợp này, bạn nên mềm mỏng tìm cách chia tay, và đừng quên tìm kiếm sự trợ giúp từ phụ huynh và bạn bè của hai người nhé!

4. Bạn sợ cô đơn


Ôi, đây đúng là lí do vớ vẩn nhất đấy! Thà độc thân vui vẻ còn hơn yêu mà cả ngày đau đầu mệt mỏi! Đừng chờ đến khi tìm được ai đó tốt hơn chàng người yêu hiện tại rồi mới chia tay nhé. Bạn sẽ ngay lập tức bị dán mác ích kỉ và có tên trong danh sách đen của rất nhiều chàng trai đó!

5. Ai cũng thích anh ấy mà


“Ai” ở đây bao gồm bố mẹ bạn, anh chị em trong nhà, bạn bè thân thiết. Thậm chí đến con cún nhà bạn cũng quấn anh ấy gần chết! Nhưng này, người yêu của anh ấy là bạn cơ mà. Bạn có thực sự yêu chàng không? Hay chỉ đơn giản nghĩ rằng “Mọi người đều yêu quý chàng, tức là chàng ổn”? Trong chuyện tình cảm, điều không nên nhất là chạy theo số đông. Mà cô bạn thân của bạn lại thích chàng quá mức cho phép thì lại càng phải xem xét lại.

6. Vật chất


Bạn chấp nhận yêu chàng chỉ vì anh ấy có thể chu cấp cho bạn mọi thứ bạn muốn (tiền tiêu vặt, đồ công nghệ đắt tiền, shopping thả cửa…). Chẳng ai ngoài bố mẹ và người thân trong gia đình sẵn sàng cho không bạn cái gì đâu. Nên nhớ nếu chàng cho bạn một, thì chàng cũng mong muốn nhận lại từ bạn một thứ gì đó tương tự đấy nhé!

Xem thêm những bài viết khác:

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét