Thiet ke web

Để bắt đầu yêu thêm một lần nữa...

Họ sợ cô đơn nhưng hơn hết họ sợ lại thêm một người nữa mà họ thương yêu thật lòng rời bỏ họ. Họ dần mất niềm tin vào cái gọi là tình cảm từ hai phía, họ không muốn mình bị tổn thương vì một ai khác nữa. Họ chưa sẵn sàng quên hết những gì mà người cũ để lại. Và họ cũng chưa sẵn sàng để đón nhận thêm một tình yêu mới.

Tình yêu là một thứ cảm xúc rối ren nhất mà ta từng gặp. Tình yêu là tình cảm đến từ hai phía, là sự sẻ chia, là sự đồng cảm, là sự .

Chắc chắn sẽ có những người là tình duy nhất và là tình cuối. Những người như vậy, chắc hẳn họ phải lắm, không phải bỏ bao nhiêu thời gian, cảm xúc, suy nghĩ của mình cho bao nhiều người để tìm được người mà sẽ bên mình suốt cuộc đời còn lại.

Và đó cũng chỉ là một phần ít mà thôi. Thường thì tất cả chúng ta sẽ đều phải trải qua mối tiên đầy ngây ngô, trong sáng; tiếp đến là những cuộc tình đầy đau khổ, đầy bài học để rút ra cho bản thân.


Có nhiều loại mối tình nhưng có lẽ, yêu thật lòng càng nhiều thì con người ta càng trở nên phòng thủ hơn với tình cảm ở thế giới ngoài kia. Họ dần hướng nội nhiều hơn, che dấu những dòng suy nghĩ, xúc cảm và chẳng nói cho một ai biết. Và cũng vì thế mà có những người mắc chứng sợ yêu. Họ có thể thích người này, người nọ, nhưng họ lại chẳng thể yêu một ai thêm nữa. Vì có lẽ người mà đã rời bỏ họ, để lại cho họ một vết thương đầy đau đớn, hoen dỉ trong trái tim ấy.

Họ sợ nhưng hơn hết họ sợ lại thêm một người nữa mà họ thương yêu thật lòng rời bỏ họ. Họ dần mất niềm tin vào cái gọi là tình cảm từ hai phía, họ không muốn mình bị vì một ai khác nữa. Họ chưa sẵn sàng quên hết những gì mà người cũ để lại. Và họ cũng chưa sẵn sàng để đón nhận thêm một mới.


Nhưng các bạn à! Ta cứ mãi vậy rồi ta sẽ tin ai, sẽ yêu thương ai đây? Nói sống , thoải mái lắm, không thấy buồn đâu! Nhưng thử nghĩ những lúc bạn bị chèn ép giữa bao bộn bề của cuộc sống, giữa những cơn sốt, hay mệt mỏi áp lực công việc,... hay chỉ đơn giản là khi bạn đạt được một thành công nào đó, bạn sẽ tìm đến ai đây? Có những bạn có gia đình, có bạn bè bên cạnh, nhưng liệu họ có ở bên bạn đến hết cuộc đời này không?

Vậy nên, nếu gặp được một người thích bạn, yêu bạn, lo lắng quan tâm cho bạn từng chút một và bạn cũng có tình cảm với người đó, thì khi họ tỏ tình với bạn, đừng lấy lý do là bạn hết vào nữa. Cơ hội cũng chỉ đến có một lần và là một thời điểm chứ không phải là mãi mãi đâu! Hãy nắm lấy tay người đấy, giữ cho chặt, chặt nhất có thể để bạn không cần gọi, không cần tìm, người ấy vẫn ở bên cạnh bạn không rời!


Hãy yêu thêm một lần nữa bạn nhé! Nhưng hãy đảm bảo rằng, đó là một bền vừng, lâu dài và biết đâu may mắn hơn, đó là cuối trên con đường mà bạn đang đi * cười *

Xem thêm những bài viết khác:

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét