Thiet ke web

Địa điểm vui chơi cho gia đình mới lạ nhất hè này, bạn đã biết chưa?

Mùa hè đến rồi, thay vì bật chế độ “than nóng” trên mọi “mặt trận” hay cố thủ trong phòng máy lạnh, tại sao lại không tận hưởng những ngày hè rực rỡ niềm vui bên gia đình theo cách riêng của mình nhỉ?

Làm thế nào để có một mùa hè đáng nhớ? Đến những thành phố du lịch ồn ã, đông đúc, thưởng thức những món ăn ngon hay đơn giản là tụ tập bên gia đình, bạn bè? Có rất nhiều câu trả lời cho câu hỏi này. Nhưng bạn biết không, để có một mùa hè tuyệt vời cùng với những trải nghiệm độc đáo, khó quên, bạn cần phải đẩy mình ra khỏi vùng an toàn và nghĩ khác đi một chút!

Tạm quên đi những sân chơi, khu giải trí nhàm chán

Ảnh minh họa

Sau 9 tháng học tập căng thẳng và ít có thời gian ở cạnh ba mẹ, có lẽ điều con cái cần nhất là cả gia đình có thể cùng quây quần bên nhau trọn vẹn một ngày. Vì vậy, hãy bước ra khỏi những công viên vô vị hay các nhà văn hóa, rạp chiếu phim xô bồ phức tạp, nơi càng đẩy xa khoảng cách giữa ba mẹ và con cái.

Tránh xa những địa điểm du lịch “HOT”:

Chưa bao giờ từ khóa địa điểm du lịch từ trên núi đến xuống biển lại cực kì “hot” như những năm trở lại đây như: Đà Lạt, Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng,… Thế nhưng, tại sao lại đến những nơi mà hiển nhiên cả xã hội đang rủ nhau đến? Tại sao phải chen chúc với đám đông để thưởng ngoạn cảnh đẹp, hay đối mặt với cảnh đang nghỉ ngơi thư giãn thì phải vò đầu bứt tai vì tiếng nói chuyện ầm ĩ và hơi người tỏa đến. Chưa kể chi phí cũng chẳng hề “hạt dẻ” chút nào!

Ảnh minh họa

Tham gia “Trại hè gia đình” có 1-0-2 ngay giữa lòng phố Sài Gòn

Bạn có thích khi mà cả nhà có thể cùng nhau sum vầy, trải nghiệm những thử thách độc đáo, những trò chơi siêu hoành tráng hay “đắm mình” trong hồ xà phòng khổng lồ mát lạnh chưa từng có nằm ngay giữa lòng thành phố oi bức? Trại hè“Vượt mê cung – Hè Vui Khỏe” chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất hè này cho gia đình của bạn đấy!


Đến với trại hè gia đình này, các bé sẽ được gặp gỡ các vị “công chúa”, “hoàng tử”, hay thỏa sức tưởng tượng khi lạc vào thế giới thần kì của chú mèo máy Doraemoncùng 4 người bạn đồng hành - nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại. Cả gia đình bạn sẽ có những giây phút vui chơi thả ga tại Sân cát khổng lồ, Trạm phun sương mát lạnh, và cả các dịch vụ như Tư vấn & kiểm tra sức khỏe miễn phí cho các bé sau một ngày vui chơi thỏa thích. Chỉ nghĩ đến thôi là đã thấy phấn khích rồi phải không nè? 



Mùa hè – mùa của gia đình đến gần với nhau hơn!

Sau những ngày dài ba mẹ bận rộn với công việc hay con cái “đầu bù tóc rối” với bài vở thì đây có lẽ chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để tận hưởng không khí gia đình, gắn kết tình cảm giữa ba mẹ và con cái.

Đấy cũng chính là mục tiêu chính của trại hè gia đình, còn mang tên “Vượt mê cung – Hè vui khỏe” do nhãn hàng Lifebuoy tổ chức. Lần đầu tiên xuất hiện tạiViệt Nam, sân chơi hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ thỏa thích cho cả gia đình bạn.

Chắc chắn trại hè không chỉ mang lại niềm vui tuổi thơ đối với các bé mà còn ghi dấu những kí ức đáng nhớ của cả gia đình cho mùa hè 2016 này đó!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét