Thiet ke web

Nếu tình yêu này không khiến cho bạn cảm thấy sợ, có lẽ bạn đang yêu nhầm người

Đôi khi bạn cảm thấy sợ hãi – sợ rằng mối quan hệ này sẽ sớm kết thúc, rằng bạn yêu người ấy quá nhiều hay sợ đánh mất người ấy. Dưới đây là 4 lí do vì sao những nỗi sợ này lại là điều tốt cho tình yêu của bạn.

1. Nỗi sợ ấy chứng tỏ bạn trân trọng mối quan hệ và cả người ấy

Tất cả chúng ta đều đã từng có những mối quan hệ mà mình không quá để tâm tới. Sự tôn trọng là 1 phần quan trọng trong 1 mối quan hệ và nếu như bạn không cảm thấy trân trọng, tôn trọng người ấy, có lẽ bạn cũng chẳng bao giờ lo sợ đánh mất người ấy cả. Và nếu bạn không quan tâm đến chuyện liệu 2 người có ở bên nhau nữa không thì có lẽ bạn cũng chẳng nên ở cạnh người ấy làm gì nữa.


Ảnh: Tumblr
2. Sợ đánh mất 1 người cũng có nghĩa là người ấy xứng đáng để bạn cố gắng giữ bên mình

Một mối quan hệ cũng giống như là 1 vụ đầu tư vậy. Bạn không thể đặt cược vào 1 điều gì đó mà chính bản thân bạn cũng không . Nếu bạn dám đặt cược thời gian, công sức, tình cảm của mình vào mối quan hệ này, chắc chắn bạn cũng phải tin rằng người ấy xứng đáng với tất cả những điều đó chứ đúng không?


Ảnh: Tumblr
3. Người ấy – người mà bạn lo sợ đánh mất, cũng là người khiến cho bạn cảm thấy chẳng còn sợ hãi

Cảm giác có 1 người luôn ở bên mình, ủng hộ mình bất kể có chuyện gì xảy ra, có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất thế gian này. Khi mà bạn cảm thấy nỗi sợ hãi lớn nhất của mình là đánh mất người ấy, tất cả mọi điều khác xem chừng không còn quá đáng sợ nữa. Bạn có thể vượt qua tất cả những thử thách khác và theo đuổi mục tiêu của cuộc đời mình, với người ấy ở ngay sát bên ủng hộ.


Ảnh: Tumblr
4. Nỗi sợ hãi này cũng khiến cho bạn mạnh mẽ hơn

Khi bạn tìm được bạn vì chính bản thân bạn, bạn sẽ chẳng còn lo lắng đến chuyện người khác nghĩ gì về mình nữa. Khi người ấy yêu toàn bộ con người bạn, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu chính mình hơn rất nhiều, và hơn vì điều ấy.


Ảnh: Giphy
Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét