Thiet ke web

Nguyên nhân cụ ông mắc kẹt 12 tiếng trong bùn khiến ai cũng chua xót

Mặc dù tuổi đã cao nhưng thật may mắn, cụ ông này vẫn sống sót sau 12 giờ liền kẹt dưới bùn.

Một cụ ông 70 tuổi, họ Ren, sống tại thị xã Tuyên Thành thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vừa được cứu sống sau một đêm mắc kẹt trong bùn lún, khi đang cố gắng nhặt một cái chai nhựa. Được biết, người đàn ông chuyên nhặt đồ nhựa phế thải để bán lại này đã nằm đợi ai đó đến cứu cả một đêm dài.

Ông cụ Ren đã trải qua 12 tiếng kinh hoàng mắc kẹt trong lớp bùn chỉ vì cố gắng nhặt một chiếc vỏ chai. (Ảnh: CEN)

Ông cụ Ren đã cố gắng cầu cứu ai đó nhưng những gì ông có thể làm chỉ là vẫy tay. (Ảnh: CEN)

Các viên cảnh sát cùng 2 người qua đường cùng hợp sức giải cứu ông cụ tội nghiệp. (Ảnh: CEN)

Khi được giải cứu, toàn bộ gương mặt và cơ thể của cụ Ren đều bị bao phủ trong một lớp bùn dày. Cụ Ren bị ngã xuống bùn rồi không thể thoát ra trong lúc cố gắng với lấy một chiếc chai nhựa. Cụ chỉ biết kêu cứu bằng cách vẫy đôi tay không bị kẹt dưới bùn nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.

Cho đến sáng hôm sau, nỗ lực của cụ Ren đã được đền đáp khi một người qua đường trông thấy đôi bàn tay của cụ “mọc” lên từ lớp bùn. Từ lúc bị ngã xuống bùn cho đến khi được phát hiện, cụ Ren đã kẹt trong lớp bùn tròn 12 tiếng đồng hồ. Ngay lập tức, chính quyền địa phương đã có mặt và mất 1 tiếng đồng hồ để đào bùn giải cứu cụ Ren. Hai người qua đường cũng chung tay giúp cảnh sát cứu ông cụ 70 tuổi, đưa cụ đến nơi an toàn và gọi một chiếc xe cấp cứu.

Theo lời một viên cảnh sát có mặt tại hiện trường thì cụ Ren không thể nói sau khi được giải cứu. Hiện tại, sức khỏe của cụ Ren đang ổn định trở lại. Chính quyền địa phương cho biết cụ Ren khá may mắn, bởi lớp bùn nơi ông bị mắc kẹt có thể nhấn ông xuống sâu hơn bất cứ lúc nào.

Trường hợp của cụ Ren chỉ là một trong số ít các vụ tai nạn xảy ra trong khi nhặt rác phế thải của những người nghèo ở Trung Quốc.

Ông cụ Ren không thể cục cựa sau khi bị ngã vào lớp bùn đặc quánh. (Ảnh: CEN)

Các viên cảnh sát cùng hai người qua đường cùng nhau giải cứu cụ Ren.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét