Thiet ke web

Phượt thủ người Anh tử vong do bị thương nặng

Tối 10/6, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi tại bệnh viện, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã bàn giao thi thể cho người nhà. Nói về nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của du khách này, đại diện công an huyện Sa Pa cho biết, nạn nhân tử vong không phải do yếu tố hình sự mà do bị thương nặng.

Khoảng 21h tối nay (10/6), cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã bàn giao thi thể du khách người Anh cho gia đình sau khi đoàn pháp y của tỉnh hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai).

Dự kiến vào ngày mai (11/6), lực lượng chức năng sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức kết quả cuộc tìm kiếm và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam du khách người Anh ở khe vực gần trụ T4 của hệ thống cáp treo Fansipan.

16h chiều 10/6, đưa xác nạn nhân từ khu vực bị nạn để về Lào Cai chính thức hoàn thành.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện công an huyện Sa Pa cho biết, nạn nhân tử vong không phải do yếu tố hình sự mà do bị thương nặng.

Trước đó, người phụ nữ tên Lisa Shaw Webb (quốc tịch Anh) thông báo về việc người thân của mình là Aiden Webb (sinh năm 1993, người Norwich, Anh) mất tích trong một chuyếndu lịch tại Việt Nam.


Tối 10/6, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin, lãnh đạo tỉnh Lào Cai và huyện Sa Pa đã tổ chức lực lượng cứu hộ, tìm kiếm với hàng trăm người khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do địa bàn hiểm trở, đường đi lại khó khăn nên việc tìm kiếm không thuận lợi. Đến khoảng 13h ngày 9/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể du khách người Anh ở vực sâu gần trụ cáp treo số T4.

Đến khoảng 16h ngày 10/6, thi thể phượt thủ xấu số người Anh Aiden Webb đã được lực lượng cứu hộ sử dụng cabin công vụ đưa xuống chân núi bằng hệ thống cáp treo công vụ tại Fansipan.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét