Thiet ke web

Yêu xa, đã là của nhau thì cuối cùng sẽ về bên nhau!

Yêu xa là những chuỗi ngày nhung nhớ nhưng không thể gặp được nhau. Yêu xa gặp bao nhiêu khó khăn nhưng rồi sự tin tưởng sẽ vượt qua tất cả. Bởi vì nhớ nhung nhiều nên mới biết mình yêu nhiều như thế nào.

Yêu xa là những chuỗi ngày dài đằng đẳng không được gặp mặt nhau, không được cùng nhau lang thang trên những con phố hay lê lết những quán cà phê quen thuộc, không được trộm nắm tay nhau trong rạp chiếu phim và cũng không có cái hôn nhẹ lên trán mỗi tối khi tạm biệt nhau trước cửa nhà.


Vẫn những công việc hằng ngày, đi học đi làm rồi chạy event, bạn bè vẫn í ới rủ đi chơi vào mỗi cuối tuần nhưng vẫn thấy thiếu thứ gì đó. Thiếu đi hơi ấm của ai đó, thiếu mất đi nụ hôn đánh thức vào mỗi sáng, thiếu đi những cái nắm tay, những cái ôm, thiếu, thiếu nhiều lắm...

Tập làm quen với mọi thứ à không phải là bắt đầu mọi thứ mới đúng. Tập phải nhớ tên đường, tập phải đi nhà sách một mình hay lang thang trên đường một mình những hôm mất ngủ... những ngày này em phát hiện hóa ra em dựa giẫm vào anh nhiều quá, đến bây giờ mọi thứ với em bỡ ngỡ lắm, nhưng anh yên tâm nha em sẽ quen ngay thôi mà.


Thỉnh thoảng nhìn anh qua màn hình, em lại khóc, anh biết không những lúc ấy nỗi nhớ của em nhiều hơn bao giờ hết. Lâu lâu em lại có quà, đơn giản chỉ là cây son có màu anh thấy hợp với em hay những chiếc kẹp tóc xinh xinh hay đôi tất có họa tiết thổ cẩm, anh bảo chỉ cần nghĩ đến nét mặt của em khi nhận được quà là anh đã rất hạnh phúc rồi.

Yêu xa là phải tin tưởng nhau nhiều hơn, anh nhỉ? Hai nơi, hai múi giờ trái nhau, những cuộc gọi, những tin nhắn ít đi dần dần. Em biết anh bận lắm, nhưng thư thế đối với em dường như không đủ. Đôi lần em đã có suy nghĩ hay mình yêu nhau chưa đủ để vượt qua thử thách này, em có suy nghĩ ích kỉ lắm hay là cứ dựa vào bờ vai ai đó tạm cho thõa mãn nỗi nhớ anh và rồi em biết mình đã sai, đâu ai có thế thay thế được anh. Anh cố gắng mỗi ngày vậy mà em cứ có muốn buông tay, hứa với anh là em sẽ không bao giờ suy nghĩ như vậy nữa đâu, chúng mình cùng nhau cố gắng cho tương lai anh nhé.

Thời gian sẽ trôi qua nhanh thôi. Chúng ta rồi sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi lại về bên nhau. Đã là của nhau thì cuối cùng cũng sẽ về bên nhau, do chữ "duyên" hết đó.

Viết cho những ngày nhớ anh!
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét