Thiet ke web

Anh bận... Bận chỉ là một cái cớ thôi...

Không ai là thật sự bận cả, chẳng qua vị trí của bạn nằm đâu trong lòng ngừơi ta mà thôi, bận chỉ là một cái cớ, bận là để chứng minh chúng ta hết nợ, và bận, ai chịu đựng giỏi thì cố gắng mà giành mà giật, chịu không nổi thì buông tay và nói chúng ta thật sự rảnh trong đời rồi.

Nói thế nào anh nhỉ, đã từ rất lâu rồi mọi chuyện liên quan đến chúng ta không còn tồn tại tiếng nói chung của cả hai, à mà nói làm sao được, em nói thì ai nghe đây, anh bận mà...


Anh ơi, người mà em yêu rất hay cười, một nụ cười bình thường đối với tất cả mọi người nhưng nó lại là nắng ấm tuyệt vời đối với cuộc đời của em, là người lắng nghe mỗi khi con bé khóc vì ấm ức, là một người rất dịu dàng ôm em vào lòng và nói được rồi, mọi thứ để anh lo. Là người lo sợ trước tiên mỗi khi em cảm xoàng, mỗi khi em bực dọc, là người khi em im lặng luôn biết đến nơi đâu để lôi kéo trái tim hổn loạn của em quay về, người yêu của em như thế anh có thấy anh ấy không?


Anh ơi, người yêu của em lạ lắm, đã từng rất lâu rồi em không còn là sự bận lòng cũng không hề lo lắng rằng em có buồn hay không, em suy nghĩ vẫn vơ nhiều như thế nào, hay đại loại em tổn thương ra sao khi người người yêu em đó, em biết anh tồn tại nhưng em từ khi nào không biết anh đang ở đâu, bên ai vì nếu em hỏi sẽ được đáp trả lại bằng một lời cáu gắt, bởi nếu em hỏi sẽ nhận lại được sự phớt lờ trong im lặng, thật tình thì nếu em cố gắng mà gặn hỏi cũng chỉ nhận lại một câu trả lời anh bận rồi ậm ừ cho qua. Anh ơi, người đó là ai vậy sao mà xa lạ quá.


À, thôi, không cần trả lời nữa đâu anh, cũng không cần tìm kiếm nhau chi cho mắc công làm gì, anh bận mà anh quên mất cô gái mà anh từng yêu thương nhất nó buồn như thế nào khi linh tính mách bảo mày đã mất người ta, anh bận mà nên anh đâu hề biết những cuộc điện thoại ngắn từ cô ta là vớt vát những hoài niệm cuối đau lòng mong anh quay lại, cho anh cơ hội. Vì anh bận mà, bận thì làm gì biết đến sự tồn tại của ai hay bận vì có người thay thế cô gái đáng thương ngồi nhà chờ mòn mỏi . Thôi thì không nói, mệt rồi, chẳng cần phải thanh minh thanh nga. Em ổn và xin lỗi, em bận rồi, thế thôi.


Không ai là thật sự bận cả, chẳng qua vị trí của bạn nằm đâu trong lòng ngừơi ta mà thôi, bận chỉ là một cái cớ, bận là để chứng minh chúng ta hết nợ, và bận, ai chịu đựng giỏi thì cố gắng mà giành mà giật, chịu không nổi thì buông tay và nói chúng ta thật sự rảnh trong đời nhau rồi
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét