Thiet ke web

Con đường nào dẫn mình rời xa nhau?...

Con đường nào đã dẫn mình rời xa nhau... Con đường nào mình đi đã rẽ ngang, anh và em đi ngược chiều nhau, chỉ có thể ngoái nhìn xem nhau như những tri kỷ giữa dòng đời. Xin thứ lỗi cho em, những điều mà cả quá khứ, hiện tại và tương lai mà em đã, đang và sẽ tổn thương anh. Xin hãy an yên trong dòng đời này.

Viết cho chàng trai đã đi ngang em, chàng trai mà có lẽ cả đời này em vẫn sẽ nợ anh, nợ nhiều lắm.

Chàng trai à, chúng ta đến với nhau bằng những thương tổn hằng sâu và chôn chặt nơi đáy lòng. Chúng ta, à mà có thể là em thôi, khi bắt đầu, xem nhau như một kẻ thay thế, kẻ khiến mình vui, kẻ ở bên cạnh mình mỗi lúc cô đơn.

Tự bao giờ khoảng cách chúng ta ngày càng ngắn, tự bao giờ chúng ta cho mình cái quyền mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ, tự bao giờ em bỏ quên cái ngông cuồng của tuổi trẻ để ở lại bên cạnh anh.


Thế nhưng, chuyện đời vốn không công bằng đúng không anh.

Tự bao giờ, sự ngông cuồng của em trở lại.Tự bao giờ, em trở nên cau có và không công bằng với người.Và, tự bao giờ những vết thương trong em bị "nhiễm trùng" lại, ám ảnh trong em càng ngày càng chồng chất, và em buông tay anh...

Ta vẫn ở cạnh nhau về khoảng cách. Nhưng như một lẽ tự nhiên, hai người xa nhau, xa về khoảng cách hai tâm hồn.

Em biết.

Sự quan tâm nơi anh dành cho em vẫn thật nhiều và em vẫn cứ vô tư đón nhận như lúc còn cạnh nhau, em quá ít kỷ phải không anh.


Em biết.

Đến một ngày phải tự mình mạnh mẽ gồng gánh lấy cuộc sống của chính mình, không thể dựa dẫm, không thể yếu đuối được mãi.

Em biết.

Những ngày cạnh nhau sẽ luôn đẹp như thế trong ký ức của riêng mình và biết phải cất giữ vào đâu trong hỗn loạn những mớ kỷ niệm của một thời thanh xuân.

Con đường nào mình đi đã rẽ ngang, anh và em đi ngược chiều nhau, chỉ có thể ngoái nhìn xem nhau như những tri kỷ giữa dòng đời.

Xin thứ lỗi cho em, những điều mà cả quá khứ, hiện tại và tương lai mà em đã, đang và sẽ tổn thương anh. Xin hãy an yên trong dòng đời này.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét