Thiet ke web

Cuộc sống đối với em, yêu thôi là chưa đủ!

Em không biết liệu quyết định của mình lúc này có đúng hay không. Vâng em cũng vừa chớm hai mươi thôi, cũng có những dự định những trăn trở về cuộc sống mà khi bước ra khỏi vòng tay gia đình là cơm áo gạo tiền. Và em cũng có quá nhiều áp lực mà em tự vẽ ra như nhân vật kia. Em mơ ước cao xa, em muốn mình thực hiện được những mục tiêu mà em đặt ra. Vì thế em cũng quyết định buông anh như thế.

11/6


" Một tôi vừa chớm hai mươi còn nhiều hoài bão và dự định, tình yêu với tôi lúc đó chỉ là những rung cảm, hay nói thẳng ra rằng tôi chỉ muốn vui chứ chứa chưa muốn mình phải có trách nhiệm. Tôi không chịu được những áp lực mà mình đã vẽ ra. Vậy nên tôi buông em"

Những dòng chữ, những câu hát qua chiếc điện thoại làm cho một cô gái như em cũng chột dạ. Nhưng đó cũng là câu hát phản ánh thật với tâm trạng của em bây giờ. Cái quyết định đột ngột của em đã làm anh đau, làm anh sốc. Nhưng cũng làm cho em ngồi đây với những suy nghĩ rối bời.

Em không biết liệu quyết định của mình lúc này có đúng hay không. Vâng em cũng vừa chớm hai mươi thôi, cũng có những dự định những trăn trở về cuộc sống mà khi bước ra khỏi vòng tay gia đình là cơm áo gạo tiền. Và em cũng có quá nhiều áp lực mà em tự vẽ ra như nhân vật kia. Em mơ ước cao xa, em muốn mình thực hiện được những mục tiêu mà em đặt ra. Vì thế em cũng quyết định buông anh như thế.


Em phủ phàn, em vô cảm như vậy rồi sau này em có bị gặp quả báo hay không. Em phụ anh, một người có thể nói hoàn và là mơ ước của nhiều người con gái khác nhưng em...em lại buông anh dễ dàng như thế.

Em đã khóc, khóc cho con người của chính em. Vì sao lại vô cảm, vì sao lại sống quá lý trí như thế. Em không thể hiểu nỗi con người em nữa rồi.

Liệu rằng sau này em có hối hận không, hối hận vì quyết định bây giờ của mình. Hối hận vì đã bỏ lỡ người thương em.


Tình cảm của anh có thể không đủ lớn để giữ anh lại bên cạnh anh nữa. Vì sức mạnh của những bon chen trong cuộc sống nó quá lớn. Nó kéo em chạy theo những dự định, những hoài bão, những mục tiêu, những thành công mà em cần phải đạt được...và thế là em đã từ bỏ anh một cách nhẹ nhàng, không suy nghĩ.

Cuộc sống đối với em...yêu thôi chưa đủ.

Xem thêm những bài viết khác: 
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét