Thiet ke web

Hy vọng, những ai yêu xa đều sẽ được hạnh phúc

Em chỉ mong rồi sớm có một ngày những trang trò chuyện trên mạng sẽ biến thành lời dịu dàng bên tai, câu chúc ngủ ngon qua điện thoại sẽ biến thành nụ hôn ngọt ngào ấm áp. Em hy vọng những ai yêu xa đều sẽ được hạnh phúc.

1. Tôi và bạn trai yêu xa hơn 20 năm rồi, nhất định là anh ấy đã đi lạc, nên mới không tìm thấy tôi. Lần sau khi gặp anh ấy, tôi nhất định phải cho anh ấy ăn một cái bạt tai, hỏi anh ấy, ngần ấy năm qua anh chết ở chỗ nào vậy, anh có biết là yêu xa khổ lắm không, anh có thương em không vậy?

2. Yêu xa 4 năm, "Anh đang làm gì thế?", đây thực sự là câu mà em muốn nói nhất. Mỗi khi sinh bệnh, em tự biết chăm sóc mình. Khi cãi nhau, em cũng chỉ biết trút giảm cân vào cái điện thoại, cái điện thoại như thứ hai của em, vậy. Nửa giờ cuối cùng ngày sinh nhật em, anh đứng trước mặt em, chuyến bay sáng sớm hôm sau lại mang anh đi mất. Em chỉ mong rồi sớm có một ngày những trang trò chuyện trên mạng sẽ biến thành lời dịu dàng bên tai, câu chúc ngủ ngon qua điện thoại sẽ biến thành nụ hôn ngọt ngào ấm áp. Em hy vọng những ai yêu xa đều sẽ được .


3. Yêu xa không đáng sợ, đáng sợ chính là quãng đường chỉ có mấy trăm mét lại cho nhau cái cảm giác như đang yêu xa cả ngàn km.

4. Tôi luôn nghĩ yêu xa hẳn nên có một cái tên thật đẹp, nên tôi muốn gọi nó là Tình Yêu Hai Thành Phố. Bạn sẽ vì một người mà yêu một thành phố xa lạ, chỉ bởi vì nơi đó có ấm áp thuộc về bạn.

5. Mới ban nãy tôi dọn lại hộc bàn, chồng vé xe đặt trong đó phải dày từng 10cm. Vé máy bay, vé xe điện, vé tàu hỏa, vé xe khách, vé gì cũng có. Người ta học quân đội, nên mỗi lần đều là tôi đi tìm gặp người ấy, một mình. Ngày xưa, ngay cả nơi có ngôi trường của người ấy, tôi còn chưa bao giờ nghe qua, vậy mà giờ đây tôi có thể nói rành rọt từng tuyến xe bus ở đó.


6. Tôi ở Bắc, người ấy ở Nam. Mỗi năm khi được nghỉ dài ngày, không kể thế nào, người ấy đều sẽ vượt qua nửa đất nước đến gặp tôi. Vì yêu xa, người ấy không dám ở gần bất kì cô gái nào, bởi người ấy nói từ khi nắm tay tôi, người ấy đã quyết định sẽ có trách nhiệm với tôi. Người ấy đã cho tôi đẹp nhất thế giới này. Đối với việc yêu xa, tôi chỉ muốn nói, tôi tin vào tình cảm mà tôi đã lựa chọn và tin vào người mà tôi yêu. Người ấy còn đang kiên trì, vậy tôi chẳng có lý do gì để từ bỏ cả.

7. "Anh đi nhé, đừng có mà nhớ anh!" "Rồi rồi, có gì đâu mà khóc!" "Khóc nữa là anh giận đó!" "Chờ anh 2 năm thôi, nhanh lắm!" "Anh nhớ em!" "Anh về rồi!" "Anh yêu em!"

8. Nhớ anh thì nhìn ảnh anh, ngày nhớ anh thường rất dài, nhưng em vẫn bằng lòng dùng hết sức mình mà nhớ anh. Bởi trước khi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, chúng ta nhất định sẽ phải trải qua một chút khó khăn. Những ngày tháng như vậy có thể rất dài, hoặc cũng có thể chỉ như nháy mắt thôi, đã ở ngay trước mặt, kiên trì thêm chút nữa thôi.


9. Tôi bắt đầu thích cô ấy từ lớp 7, tới tận lớp 10 mới dám tỏ tình, tiếc là chúng tôi không học cùng trường. Tuy không được gặp nhau hằng ngày, nhưng ngày nào tôi cũng cố gắng học tập, cảm giác như cô ấy chính là động lực và mục tiêu cuộc sống của tôi vậy, để được cùng thi vào một trường Đại học, hóa ra những câu thầy cô dọa yêu sớm có hại thế này thế kia đều là giả, vì thành tích của tôi thậm chí còn tăng lên rất nhiều. Năm nay tôi đã học năm 3 rồi, nhưng vẫn thường xuyên nhớ đến mối khi đó, giúp tôi biết cuộc sống phải có mục tiêu, biết cố gắng thì mới có tư cách chờ đợi.

10. Chỗ tốt duy nhất và lớn nhất của những cặp yêu xa và những cặp ngày nào cũng dính lấy nhau chính là dù có khó chịu, buồn bã, cãi nhau ồn ào thế nào, chỉ cần được gặp nhau một lần, mọi việc đều sẽ ổn.


11. Chúng tôi không giống những cặp đôi khác được nói chuyện thường xuyên với nhau. Việc học ở nước ngoài của anh ấy rất nặng, tôi đang ôn TOEFL nên cũng không nhàn nhã gì. Có lần anh ấy thi cuối kì, gần 3 tuần trời chúng tôi không hề liên lạc gì với nhau, đến mức mà tôi phải nghĩ là giữa hai chúng tôi có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không, chứ sao có thể bận đến mức không có cả thời gian để nói với tôi một hai câu. Tôi nghĩ cứ thế này mãi thì không được, thế nhưng ngay khi anh ấy vừa thi xong môn cuối cùng, tôi đã nhận được điện thoại: "Nhớ em chết mết thôi!"

12. Vừa nghĩ tới việc sáng sớm hôm sau sẽ được ngồi xe khách đi gặp người ấy, vui đến mức không ngủ được! Đợi thêm chút nữa, tôi sẽ dậy chuẩn bị một hộp cơm, để tạo bất ngờ cho người ấy. Tới lúc gặp nhau rồi, tôi nhất định phải ôm người ấy thật chặt, nhất định phải nắm tay người ấy để xem người ấy có gầy đi không.


13. Có một lần, lâu lắm rồi hai đứa mới gặp, bên nhau được có mấy tiếng đồng hồ, tôi đạp xe đưa anh ấy đến bến xe, anh ấy lên xe, tôi cũng liền đạp xe về nhà, hướng giống hướng xe khách đang đi, nhìn rất giống như đang đuổi theo xe. Đang đạp hăng say thì anh ấy gọi điện nói: "Em à, em dừng lại đi. Em còn đuổi theo nữa anh sẽ không chịu được mà nhảy xuống xe đó!" Tôi dừng lại, không dám đạp thêm nữa, nước mắt cũng bất giác tuôn như mưa, vì chúng tôi đều biết, đó là chuyến xe cuối cùng rồi.

14. Hạnh phúc lớn nhất khi yêu xa chẳng qua chỉ là khi biết người ấy sắp về thăm bạn. Ngày nào bạn cũng đếm ngược, một ngày, hai ngày, ba ngày, bốn ngày... Tới lúc gặp nhau rồi thì cả ngày chỉ làm ổ ở nhà.

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét