Thiet ke web

Tại sao ta không yêu nhau cho hết duyên nợ?

Em rất sợ anh sẽ đến với người mới, em sợ anh sẽ quan tâm cô ấy, em sợ anh sẽ nói chuyện điện thoại với cô ấy lâu hơn cả 12 giờ đồng hồ, em sợ anh sẽ buộc tóc cho cô ấy dỗ dành khi cô ấy khóc, em sợ anh nói rằng cô ấy đặc biệt với anh, em sợ anh sẽ ôm cô ấy vào lòng. Đó là tất cả những gì anh đã làm với em, dù là đã từng thôi nhưng xin anh đừng làm vậy với ai nữa cả.

Anh biết không. Chuyện chúng mình chỉ mới kéo dài 2 tuần nhưng em có thể nói rằng em yêu anh còn hơn cả quá khứ kia. Thật lạ nhỉ? Anh ơi. Hãy nhìn em lúc này, không thua gì kẻ ăn xin, thật bi thảm, thật vụn vỡ. Nếu như phải bỏ số tiền lớn để mua một từ lớn lao hơn từ "yêu", em nhất định sẽ mua nó dành cho riêng anh. Em chưa từng van xin ai phải về cạnh em cả nhưng em đã làm thế với anh, em thấy anh thật quan trọng, em thấy em thật yếu đuối và vô dụng khi không có anh.


Em rất sợ anh sẽ đến với người mới, em sợ anh sẽ quan tâm cô ấy, em sợ anh sẽ nói chuyện điện thoại với cô ấy lâu hơn cả 12 giờ đồng hồ, em sợ anh sẽ buộc tóc cho cô ấy dỗ dành khi cô ấy khóc, em sợ anh nói rằng cô ấy đặc biệt với anh, em sợ anh sẽ ôm cô ấy vào lòng. Đó là tất cả những gì anh đã làm với em, dù là đã từng thôi nhưng xin anh đừng làm vậy với ai nữa cả. Cho em khoảng thời gian đi, em sẽ để họ gọi anh là kẻ hạnh phúc nhất. Em không muốn cô gái nào có được anh cả. Em không muốn. Anh nói đi, làm sao thì anh mới về bên em, em sẽ bỏ mọi thứ để chọn anh mà. Anh nói đii.....


Em đã thử bật một bản nhạc vui, em đã hút hơn chục điếu thuốc, em cố uống thật say, em đã hoà nhập vào cuộc sống của bọn người ngoài kia, em nghĩ đủ mọi cách để dứt ngay cái suy nghĩ về anh, nhưng em không làm được, bởi vì người giúp em có thể thấy ánh sáng là anh, cái ngày có anh em đã hãnh diện với chúng nó rằng dù bên em không còn ai nhưng em vẫn còn người tuyệt vời là anh. Nếu như một vị tiên tri nào nói rằng em phải gặp Chúa vào ngày mai, chỉ cần anh ôm em, thì dù một phút bên anh em cũng sẽ thật vui, còn hơn giờ đây sự sống em dài mà một giây bên anh em cũng không có được.


Cuộc gọi kéo dài 12 giờ. Em thật chẳng hiểu được vì sao anh lại bỏ đi?

Em chẳng bao giờ muốn thức dậy vì em cảm nhận được từng vị đau..

Em muốn thời gian, ngừng lại vài giờ thôi để trọn vẹn bên anh, chuyện hôm qua, em chẳng còn nhớ nỗi.

Tại sao ta không yêu cho hết duyên nợ? Vì em tầm thường?

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét