Thiet ke web

Đừng để sau này nhìn mặt nhau, mà không dám nói một lời!

Hãy cứ thản nhiên tiếp tục đón nhận yêu thương, cứ dành thời gian cho nhau như những ngày từng hạnh phúc vậy, và cứ trò truyện, cứ hỏi thăm. Có thể sẽ thấy không nhiều niềm vui và hạnh phúc như trước, nhưng hãy cứ làm, chứ đừng vì chán mà đơn phương nhớ. Vì rồi sẽ có lúc, chút tình cảm còn sót lại trong nhau sẽ làm mọi thứ sống dậy, những nhớ thương, mong ngóng, sẽ lại tìm về. giữa cuộc đời này, rồi ai cũng sẽ cần một ai đó ở bên cả.

Xa nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn vẫn nghĩ về người đó, đúng không. Cuộc sống này là của bạn, hãy sống làm sao để bạn cảm thấy hạnh phúc chứ không phải cứ ngồi đó và nhớ về nhau. Từng yêu nhau, hiểu nhau, hạnh phúc bên nhau đến mấy cũng sẽ có những chuỗi ngày rất chán, cực kì chán.

Những chuỗi ngày đó cứ tiếp diễn có thể là do hai người ở xa nhau, cảm thấy tất cả đã thay đổi không còn như ngày đầu, cảm thấy tình yêu của hai người không còn ý nghĩa gì nữa. Có những lúc cãi vả vì những chuyện không đâu, dù biết rằng lỗi lầm đó không quá lớn có thể là do hiểu lầm, nhưng trong một cuộc cãi vả của hai người thật sự yêu nhau, ít nhất sẽ có một người khóc, người còn lại chỉ biết im lặng. Nhưng những lúc như thế có thể cho nhau khoảng riêng để suy nghĩ, đừng để sau này nhìn nhau mà chẵng dám nói với nhau một lời.


Hãy cứ thản nhiên tiếp tục đón nhận yêu thương, cứ dành thời gian cho nhau như những ngày từng hạnh phúc vậy, và cứ trò truyện, cứ hỏi thăm. Có thể sẽ thấy không nhiều niềm vui và hạnh phúc như trước, nhưng hãy cứ làm, chứ đừng vì chán mà đơn phương nhớ. Vì rồi sẽ có lúc, chút tình cảm còn sót lại trong nhau sẽ làm mọi thứ sống dậy, những nhớ thương, mong ngóng, sẽ lại tìm về. giữa cuộc đời này, rồi ai cũng sẽ cần một ai đó ở bên cả. Cứ vội vã đơn phương buông tay cũng được, lúc đó bạn sẽ thấy mất nhau, đau đến nhường nào. Thấy cuộc đời, trống đi một mảnh lớn ra sao. Mới biết bạn còn yêu người ta rất nhiều, Lúc ấy, dù cho quay lại, thì tình yêu cũng chẳng thể hồi phục như lúc đầu. Thậm chí có thể mất nhau mãi mãi, hối tiếc cả đời..


Nếu quay lại được với nhau thì đó không phải là một điều tuyệt vời sao, còn nếu không thì cũng không phải là một kết thúc buồn, vì ít ra bạn đã làm hết những gì có thể. Đôi lúc tự hỏi những giấc mơ tôi mơ về bạn, bạn cũng có đang mơ về nó hay không.

Mọi người đều nói, ngựa tốt không nhai lại cỏ, bởi vì, thứ cỏ nhai lại đó phần nhiều thấm nước bọt của con ngựa khác. Nhưng nếu phía trước chỉ có gai góc, thì liệu bạn có nhai lại thứ cỏ đó không? Nếu đi thêm mấy bước nữa có thể sẽ bị chết đói trên đường, bạn có nhai lại không? Huống chi, phần lớn mọi người đều không phải là những con ngựa tốt, tiếp tục kiếm tìm có thể chỉ toàn gặp những cây khô cằn cỗi, quay đầu lại thì chỉ cần sự thỏa hiệp và dũng khí trong một khoảnh khắc mà thôi.
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét