Thiet ke web

Đừng để thanh xuân như gió vội vụt qua kẽ tay!

Ở cái giai đoạn "trưởng thành nửa vời", người ta không thể luôn đúng, bởi vậy sai lầm chính là đặc quyền của tuổi trẻ. Hãy cứ thử mọi thứ mình muốn, có thể là đi ngược lại đám đông, phá vỡ chuẩn mực đi chăng nữa, hãy cứ làm, chỉ cần nhớ đừng vấp ngã hai lần trên cùng một vị trí.


Những ngày tháng ta chênh vênh giữa đời, "trưởng thành nửa vời" và không tìm ra con đường của chính mình – những ngày tháng ta cảm nhận rõ ràng thanh xuân đang trôi – dần – về - ngày – cuối.

Ta lạc lõng giữa guồng quay cuộc sống hối hả, lạc lõng giữa những dòng suy nghĩ rối ren đan xen trong khối óc. Làm gì và nên làm gì để thanh xuân không trôi qua chỉ là những ngày tháng sống hoài, sống phí.

Trước ngày trưởng thành, trước ngày bước chân vào hành trình lo toan cơm áo gạo tiền, hãy sống cho mình, sống là chính mình, ít nhất là sống cho thanh xuân không hai lần thắm lại.


Ở cái giai đoạn "trưởng thành nửa vời", người ta không thể luôn đúng, bởi vậy sai lầm chính là đặc quyền của tuổi trẻ. Hãy cứ thử mọi thứ mình muốn, có thể là đi ngược lại đám đông, phá vỡ chuẩn mực đi chăng nữa, hãy cứ làm, chỉ cần nhớ đừng vấp ngã hai lần trên cùng một vị trí.

Có đam mê và can đảm theo đuổi nó. Ít nhất là ngay bây giờ bởi tận hưởng đam mê là một trong những niềm hạnh phúc quý giá nhất trên đời mà không phải ai cũng tìm ra được nó và đủ dũng khí bỏ mặc mọi thứ để sống trọn với nó.

Quan trọng và cốt lõi: hãy là chính mình. Người ta luôn nhắc nhau rằng phải luôn sống là chính mình, nhưng trong cuộc sống phức tạp, cái giá trị tưởng là đơn giản này lại hóa khó khăn rất nhiều. Vì vậy, trước khi lao mình vào cuộc sống ấy, hãy sống là chính mình. Giữ sự đơn giản trong tâm hồn,

Nhớ ai? Hãy gọi.

Không bằng lòng điều gì hoặc ai đó? Hãy nói.

Thích gì? Hãy làm.

Yêu ai? Hãy thổ lộ.

Cuộc sống có một, thanh xuân có một, nó quá ngắn để diễn.


Xem thêm những bài viết khác:

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét