Thiet ke web

Anh có thể yêu em hơn một chút được không?

Nếu đã nói yêu em rồi, xin anh hãy yêu cho trọn. Đừng buông lời yêu, rồi lại vô tâm hững hờ với em như thế! Yêu một người vô tâm, em mạnh mẽ lắm anh biết không?

Chuyện tình của chúng ta, rồi sẽ đi đến nơi nào anh nói cho em biết đi!

Ngay từ lúc bắt đầu, em đã dặn lòng mình yêu anh ít thôi để còn chừa cho mình những an yên nhỏ bé. Em sợ em yêu anh nhiều rồi khi anh buông tay em, em lại chẳng thể nào ngăn tim mình không khóc. Nhưng em đã sai, vì em không thể bảo tim mình ngừng yêu anh.

Yêu một người vô tâm, em hóa mạnh mẽ đến lạ thường. Em quen dần với cô đơn, ôm lấy riêng mình những nỗi đau khoắc khoải. Em quen dần với sự vô tâm của anh, quen dần với sự im lặng của anh khi ấy, em thôi không khóc vì sự vô tâm của anh nữa. Phải chăng là em ngốc nghếch yêu anh đến quên cả bản thân mình cũng cần phải yêu thương như thế?. Thế giới em bé nhỏ, bởi vì thế giới của em là anh, còn anh, có chừa chỗ nào cho em không?


Yêu anh, là những khi em mệt mỏi, em chỉ muốn tựa vào vai anh nghỉ ngơi một chút, nhưng có lẽ bờ vai ấy không muốn dành cho em. Yêu anh, em học được cách gói những giọt nước mắt tủi hờn vào trong, vì em không muốn anh phải buồn, phải vì em mà thêm lo lắng. Yêu anh, em học cách hiểu anh còn hơn chính bản thân mình, để em luôn đủ bao dung mà bỏ qua sự vô tâm của anh, để em tự huyễn hoặc rằng trong lòng anh có em, rồi ôm lấy những điều mộng tưởng.


NhưngAnh à, đừng khiến em mệt mỏi anh nhé! Bởi vì nếu em mệt, em sẽ chẳng còn đủ sức yêu anh đâu. Khi em còn cằn nhằn, còn giận hờn thì em còn thương anh. Đến khi em im lặng, thì lúc đó em đã dần kiệt sức đấy anh ạ. Em chưa từng khóc vì một người nhiều đến thế, anh là người duy nhất. Em không biết nữa, có lẽ bởi vì em trân trọng tình cảm của chúng ta, nên không vì thế mà suy tính thiệt hơn cho mình.Em biết, yêu một người vô tâm như anh, em phải tự ôm lấy bờ vai của mình mà khóc. Yêu một người vô tâm như anh, em phải tự yêu anh hơn cả bản thân mình. Nhưng đối với em, tình yêu có lí lẽ riêng của nó, em chấp nhận, chấp nhận cả sự tổn thương để yêu anh đến khi còn có thể.

Có phải em quá ngốc nghếch rồi phải không anh?

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét