Thiet ke web

Khi yêu một chàng trai ít tuổi hơn...

Yêu một chàng trai nhỏ tuổi, đối với tôi là một điều thú vị, nhưng đối với những người xung quanh tôi họ lại bảo rằng "Bà già với phi công trẻ", "Phi công trẻ lái máy bay bà già". Tôi chẳng bận tâm lời nói của họ bởi vì tình yêu đâu ai phân biệt tuổi tác. Yêu thương một người nhỏ tuổi hay lớn tuổi nó chẳng quan trọng, chỉ cần có hợp nhau hay. Vốn dĩ tình yêu đến một cách tự nhiên, đâu ai biết rồi mình sẽ yêu ai. Duyên đến duyên đi đều là chuyện bình thường nhưng chữ nợ mới là sự gắn kết cho ta tới hết cuộc đời...

Yêu một chàng trai nhỏ tuổi, đối với tôi là một điều thú vị, nhưng đối với những người xung quanh tôi họ lại bảo rằng "Bà già với phi công trẻ", "Phi công trẻ lái máy bay bà già". Tôi chẳng bận tâm lời nói của họ bởi vì tình yêu đâu ai phân biệt tuổi tác


Vốn dĩ tôi là một cô gái thích lối sống hiện đại, tôi chẳng nghĩ gì những lời bàn tán của những người xung quanh. Người ta cũng truyền miệng nhau câu nói "Tình yêu không phân biệt tuổi tác". Và tôi cho rằng câu nói ấy là chính xác. Có một điều bất công ở phụ nữ và nam giới chính là đàn ông ở độ tuổi 60-70 vẫn có thể lấy được một cô gái ở tuổi 18-20 tuổi và họ cho đó là chuyện bình thường. Vậy tại sao đàn bà lại không thể? Nếu đàn bà như đàn ông thì họ sẽ lên án chỉ trích. Thật quá bất công nhỉ!...

Tôi thích một chàng trai kém tôi vài tuổi nhưng với những người xung quanh tôi, họ không ủng hộ tôi bởi vì với họ yêu một chàng trai nhỏ tuổi tôi sẽ trở thành một bà chị luôn cứ phải lo lắng cho người mình yêu, họ nhỏ tuổi họ sẽ chẳng thể che chở cho tôi, tôi sẽ già trước cậu ấy và kể cả cách xưng hô đứng trước mặt bạn bè cũng trở nên ngại ngùng. Cũng may mắn rằng tôi và cậu ấy chỉ cách nhau vài tuổi... Nhưng đối với tôi tất cả nó chẳng thành vấn đề, tất cả đều có thể thay đổi được. Vấn đề ở đây là tôi và cậu ấy có thật sự muốn đến với nhau bằng tình cảm chân thành hay ko? Có muốn sự sẽ chia, quan tâm chăm sóc ở nhau hay ko? Chỉ cần hiểu nhau và sẵn sàng đối phó với những thử thách là sẽ ổn cả mà


Tôi cho rằng yêu một người kém hơn tôi vài tuổi cũng tốt đó chứ! Họ dễ chia sẽ và lắng nghe hơn, bởi tôi lớn tuổi hơn, tôi trải nghiệm trước, tôi nhìn xa hơn và tôi có thể giúp ích cậu ấy trong công việc và những thứ khác.

Yêu một chàng trai nhỏ tuổi, tôi sẽ cảm thấy mình sống chậm lại, bớt suy nghĩ, bớt gánh nặng hơn và đôi khi tôi lại càng cảm thấy mình lại trẻ ra.

Tôi không cần phải sợ với những cô gái thích mè nheo với cậu ta, không cần phải thấp thỏm lo sợ với những cô gái so đo chân dài với tôi bởi vì đối với tôi nếu cậu ấy có suy nghĩ trưởng thành, cậu ấy sẽ chọn những cô gái nấu ăn giỏi và biết chăm lo gia đình. Và một điều hơn nữa là tôi lớn tuổi, tôi có sự quyến rũ của bản thân mình.


Yêu thương một người nhỏ tuổi hay lớn tuổi nó chẳng quan trọng, chỉ cần có hợp nhau hay. Vốn dĩ tình yêu đến một cách tự nhiên, đâu ai biết rồi mình sẽ yêu ai. Duyên đến duyên đi đều là chuyện bình thường nhưng chữ nợ mới là sự gắng kết cho ta tới hết cuộc đời...

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét