Thiet ke web

Đừng ích kỉ nữa, hãy khóc đi em...

Em luôn biện hộ cho những sự vắng mặt, em nghe người ta xì xào chỉ trỏ, không phản kháng, em chỉ nghe, nghe rồi mỉm cười một cái cho qua chuyện. Em sợ họ nói em yếu đuối, cơ mà em yếu đuối thật, con người ai cũng có thời điểm dễ rơi nước mắt, chỉ cần một câu nói an ủi thôi, em cũng có thể khóc òa như một đứa con nít, khóc không màng trời đất..

Từ khi nào mà em trở nên như vậy? Em ích kỉ, em ích kỉ vào chính những suy nghĩ và tư tưởng của mình! Em ích kỉ vào những thói quen hàng ngày, em nhốt mình trong cái tư tưởng đó. Em ích kỉ lắm, em luôn chịu đựng một mình, em luôn làm một mình. Việc gì em cũng làm chỉ mỗi mình em, tại sao chứ? Em đâu cần phải làm vậy? Em sợ gì chứ! Em sợ mọi người xa lánh em, sợ tất cả sẽ chỉ là lúc đầu, em luôn nghĩ vào những kết cục bi thương trong những mối quan hệ trước đó và sau này.


Em luôn biện hộ cho những sự vắng mặt, em nghe người ta xì xào chỉ trỏ, không phản kháng, em chỉ nghe, nghe rồi mỉm cười một cái cho qua chuyện. Chẳng thèm để ý, sao thế em? Cần như thế không, đôi vai gầy kia đã sắp chịu không nỗi nữa rồi! Khóc đi, khóc hết nước mắt đi, làm gì cũng được, em gào thét, em đập phá, làm gì cũng được miễn sao em đừng dày vò mình như vậy nữa!

Người ta nghĩ em không biết suy nghĩ, nói em bốc đồng chỉ biết lợi cho bản thân.


Như vậy đó nhưng người ta đã biết chuyện gì đâu hả em? Người ta đâu biết đêm về em như thế nào, họ đâu nhớ gì về câu nói từ miệng họ phát ra, lời nói như thuốc độc nhỉ, bao đêm em trằn trọc suy nghĩ, nước mắt cũng đã rơi, bây giờ bất lực và chỉ bất lực. Em muốn khóc lắm, muốn lắm nhưng em không dám? Em sợ họ nói em yếu đuối, cơ mà em yếu đuối thật, con người ai cũng có thời điểm dễ rơi nước mắt, chỉ cần một câu nói an ủi thôi, em cũng có thể khóc òa như một đứa con nít, khóc không màng trời đất..


khóc xong rồi em chỉ biết gồng mình lại và em im lặng vì đời này chỉ lắm thị phi, thị phi từ những ngõ ngóc em ở đến tận cùng xã hội rộng lớn...

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét