Thiet ke web

Yêu đơn phương là biết đau mà vẫn yêu...

Bạn có thấy mình ngốc khi yêu đơn phương? Bạn có thấy mình mù quáng đến chệch đường khi yêu một người trong vô vọng? Bạn có thấy mình đáng thương trong suốt năm tháng ấy khi chỉ dành tình cảm cho một người không thôi? Tôi tin bạn luôn có cho mình những lí do chính đáng cho riêng mình. Chỉ khi chân thành với một người bạn mới hiểu bản thân mình kiên cường và mạnh mẽ đến nhường nào! "Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy"

Tôi chưa bao giờ ủng hộ tình yêu đơn phương lại không bao giờ cho phép bản thân mình đơn phương một ai đó để phải gánh tổn thương hay đau khổ. Lí trí thì luôn bảo như thế nhưng con tim lại giằng xé quá nhiều. Tôi giả vờ mạnh mẽ mà hỏi mình có đủ can đảm không mà đơn phương lâu như thế?

Yêu đơn phương là mỉm cười với niềm vui của ai đó và cũng lắng lo nhiều thật nhiều khi ai đó gặp chuyện không vui.


Yêu đơn phương là bắt trái tim mình cứ đập mạnh xốn xang, thương yêu càng nhiều thì lòng cũng ngổn ngang bao sợ hãi. Sợ ai đó quay lưng không ngoảnh lại sợ ai đó vui bên người lại bỏ mặc, chẳng thèm bận tâm ta.

Yêu đơn phương là kiên cường bền bỉ, lẳng lặng dõi theo từng bước đi của ai đó rồi cũng kịp thở phào nhẹ nhõm an tâm. Biết đau mà cứ yêu, yêu chi rồi để lại đau!

Yêu đơn phương là chắt chiu từng giây phút nhỏ nhặt, chút vô tình ai đó để lại mà cũng làm lòng mình ngẩn ngơ từng ấy ngày đêm. Kỉ niệm không nhiều nhưng luôn nhắc để nhớ, yêu thương có là bao mà ôm trọn mãi ở lòng.


Yêu đơn phương là luôn nuôi hy vọng, dù có chút mỏng manh nhưng mãnh liệt vô cùng. Không mong rằng sau mưa là cầu vồng rực rỡ chỉ cần nắng lên mọi thứ sẽ chan hòa.

Yêu đơn phương là cho nhiều hơn nhận, cho ai đó tuổi xuân mà không hề tính phí,rồi nghiễm nhiên quên rằng bản thân mình cũng từng có những vui buồn không chia sớt được cùng ai.

Yêu đơn phương là chấp nhận mang về bao thương tổn, nước mắt có tràn mi thì cũng cam tâm đến nghẹn lòng.Phút dối lòng bảo tim không nhớ mà đêm về cứ thấy nhói, thấy đau, lau nước mắt dặn lòng thôi đừng nhớ mà không sao nén nỗi cảm xúc dâng trào.

Và...

Yêu đơn phương là không có hồi kết, cũng chẳng biết mình sẽ tự yêu ai đó đến bao giờ nhưng mặc định rằng đó là thứ tình yêu âm ỉ.Tự mình làm đạo diễn rồi tự mình làm diễn viên khóc hay cười thì tự mình mình thấu!

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét