Thiet ke web

Gửi những cô gái mới chia tay người yêu...

Bây giờ đã chia tay rồi có thể đã cố gắng níu kéo mà không thể quay lại thì cô gái hãy sống cho bản thân mình đi. Cô có nghĩ rằng khi yêu cô đôi khi đã bỏ quên việc chăm sóc bản thân chưa, rồi ba mẹ, người thân hay bạn bè nữa bởi cô đã dành quá nhiều thời gian quan tâm,chăm sóc người ấy của mình rồi.

Gần đây lướt newfeed tôi thấy rất nhiều status tâm trạng của một số bạn nữ trong listfriend của mình chia sẻ sau khi chia tay người yêu. Phần lớn thì là đau đớn, buồn khổ chưa quen với việc FA trở lại, chia sẻ các bài hát những bài viết tâm trạng.

Nhưng các cô gái à chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi, đừng làm khổ bản thân mãi. Đau thì khóc thật to một lần rồi thôi đừng để nỗi buồn ảnh hưởn quá nhiểu - bởi chia tay người yêuchứ không phải là kết thúc tất cả cuộc sống. Còn gia đình – nơi đó bố, mẹ, anh, chị rem yêu đang yêu thương bạn rồi bạn bè nữa. Cuộc sống không chấm dứt khi mà bạn chia tay người ấy- hãy nhớ lấy điều này cô gái ạ.


Không nói nhiều rằng lý do hai người chia tay là gì? Vì có muôn vàn lý do có điều có thể chấp nhận được, có điều thì không – như chuyện phản bội, nhưng cũng có khi là không vì gì cả chỉ là hai người không nói chuyện, dần không quan tâm nhau nhiều nữa, rồi chúng ta dần xa nhau. Ừ thì chúng ta hãy coi rằng đó là do hữu duyên nhưng vô phận không thể cùng nhau đi đến cuối con đường thì cũng đã hạnh phúc vì những gì đã qua...

Đừng oán hận người đó dù là lý do không chấp nhận được vì trước đây chúng ta cũng đã yêu nhau nhiều mà.Yêu nhiều oán hận nhiều, nếu cứ oán hận thì ta mãi day dứt không yên. Điều gì bỏ qua được thì ta nên bỏ qua – sẽ giúp cuộ sống thoải mái hơn.


Bây giờ đã chia tay rồi có thể đã cố gắng níu kéo mà không thể quay lại thì cô gái hãy sống cho bản thân mình đi. Cô có nghĩ rằng khi yêu cô đôi khi đã bỏ quên việc chăm sóc bản thân chưa, rồi ba mẹ, người thân hay bạn bè nữa bởi cô đã dành quá nhiều thời gian quan tâm,chăm sóc người ấy của mình rồi.

Đau buồn rồi cô hãy đứng dậy đi. Làm những điều mình thích, khiến mình trở lên xinh đẹp hơn, sự nghiệp học hành hay làm việc trở lên sáng rạng hơn. Bạn có thể ăn mặc sexy hơn mà không sợ ai đó buồn hay dùng màu son mình thích rồi đi du lịch cùng gia đình nhìn lại xem có phải bố mẹ đã già đi vì thời gian qua bạn không quan tâm chăm sóc.

Rồi cô sẽ thấy mọi thứ vẫn rất tươi đẹp chứ không hề u ám. Bất chợt nhìn thấy một cặp đôi chăm sóc nhau hay vô tình gặp lại khi mới chia tay trái tim cô sẽ nhói đau, nhớ về những kỉ niệm hạnh phúc. Nhưng tất cả rồi dần sẽ qua đi theo thời gian bạn sẽ không còn cảm thấy như vậy nữa có thể vui vẻ gặp lại người ấy.

Chia tay là vì vô phận nhưng cô gái à, là một cô gái tốt sẽ lại gặp được người tốt hơn hợp với cô hơn nhé.

Đừng buồn nữa mà hãy đứng lên đi...

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét