Thiet ke web

Yahoo Messenger chính thức bị khai tử vào ngày 05/08 trên thế giới

Mới đây, Yahoo đã chính thức thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ Yahoo Messenger vào ngày 05/08 sắp tới đây, sau hơn 18 năm dịch vụ này chính thức được ra mắt. Yahoo Messenger chính thức bị khai tử vào ngày 05/08 trên toàn thế giới

Mới đây, Yahoo đã chính thức thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ Yahoo Messenger vào ngày 05/08 sắp tới đây, sau hơn 18 năm dịch vụ này chính thức được ra mắt.


Dịch vụ Yahoo Messenger sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 05/08 tới

Theo đó, kể từ ngày 05/08 tới thì người dùng sẽ không thể đăng nhập được vào Yahoo Messenger được nữa. Trong đó, Yahoo cũng khuyên người dùng chuyển thông tin của mình (ví dụ như các đoạn chat...) lên ứng dụng Messenger mới hay sao chép ra PC, trước khi dịch vụ Messenger cũ ngừng hoạt động.

Cụ thể, theo dự kiến của Yahoo thì công ty này sẽ ngừng hoạt động Yahoo Messenger để chuyển sang một dịch vụ Messenger mới trực tiếp trên nền Web, và đặc biệt là trong Yahoo Mail.


Những người sử dụng Yahoo nên chú ý chuyển dữ liệu của mình để tránh bị mất thông tin

Trên thực tế, việc Yahoo Messenger chính thức bị khai tử cũng là điều dễ hiểu, khi dịch vụ này đã bị coi là quá lạc hậu trước sự vươn lên mạnh mẽ của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, hay những phần mềm chat như Skype, QQ...

Xem thêm những bài viết khác:
Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét